Con gái Lisa nhà Hà Hồ vừa tập đứng được mấy ngày đã bắt đầu tập đi

09:44, Thứ năm 22/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Trước đó mấy ngày, Hồ Ngọc Hà còn khoe con gái mình dạo này thích tập đứng sớm, nhưng giờ đây cô bé đã chuyển sang tập đi.

Mới đây, Hà Hồ thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ và dân mạng khi đăng tải đoạn clip của "tiểu công chúa" Lisa nhà mình đang tập tễnh bước đi. Cô bé đứng một mình trên ghế sô pha và vịn vào lưng ghế để bước đi. Gương mặt của bé có thể thấy rõ sự quyết tâm, chăm chú sau đó nhìn vào ống kính và nhoẻn miệng cười toe toét trông vô cùng đáng yêu.

Empty
Empty
Empty
Empty

Sau khi đăng tải, đoạn clip tập đi của Lisa đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Trước đó, Hà Hồ khoe khoảnh khắc ái nữ Lisa chuyển sang giai đoạn mới, không còn thích bò mà hào hứng khi tự đứng được. Nhóc tì vịn tay vào cạnh bàn, đứng thẳng trông rất đáng yêu. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại tỏ ra lo lắng. Nữ ca sĩ sợ con gái đứng sớm khi lớn lên sẽ bị chân cong.

Cô viết: "Mẹ thì cứ lo đứng sớm thì chân cong, mà nghe bà ngoại nói ngày xưa mẹ Hà 9 tháng đã đi rồi. Nên chắc giống mẹ, bôn ba khắp nơi rồi con ơi". Cô bé có tính cách giống mẹ Hà Hồ, thích đứng, thích đi từ sớm. nhưng cô sau này xương chứ không hề bị cong như nhiều người mặc định. Chính vì vậy, cô cũng khuyến khích Lisa: "Đi đây đi đó cho biết mùi đời và học hỏi được nhiều".

Lisa vốn được nhận xét là khá thông minh, tính cách dịu dàng. Có lần Hà Hồ khoe ảnh ái nữ Lisa đang được ba mẹ dạy học và bài học lần này là nhận biết mặt số, biểu cảm vô cùng chăm chú học thuộc. Hàng ngày, Kim Lý và Hà Hồ liên tục đa dạng kết hợp vừa học vừa chơi với các con. Trước đó cô từng dạy con nhận biết hình ảnh bằng cách đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Sau những lần gợi ý và giúp cô bé ghi nhớ, mẹ của Lisa hỏi về hình 3 con khỉ ở đâu, ngay lập tức, ái nữ đã chỉ ngay vào tấm bìa đúng.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh