Quản lý chính thức lên tiếng về việc Đan Trường và học trò mặc đồ đôi, nhắc hẳn vợ cũ nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Ảnh Trung Quang và Đan Trường cùng diện đồ đôi để quay MV ca nhạc bất ngờ hot trở lại và được chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các diễn đàn.

 Thuỷ Tiên và Đan Trường kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã soi loạt chi tiết lạ và còn đặt nghi vấn về mối quan hệ của nam ca sĩ và học trò cưng Trung Quang.

Sáng nay, 20/7, quản lý của Đan Trường đã chính thức lên tiếng phân trần và thể hiện thái độ bức xúc. Anh cho biết trang phục là do do ekip gặp sự cố, phải chuẩn bị gấp vì bối cảnh phát sinh nên không có nhiều sự lựa chọn về trang phục.

"Ông bầu" của Đan Trường giải thích: "Đoàn phim gần 20 người đi quay 10 MV cho Đan Trường, Trung Quang tại Đà Lạt, do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó. Họ cũng chọn nhiều, nhưng không nhiều đồ, phải chấp nhận 2 bộ giống nhau. Quay xong, 4 bộ đó do công ty bỏ tiền ra mua, nên được nhập vào kho đạo cụ của công ty luôn để quyết toán chứ không phải của ca sĩ. Có bộ quay Sân khấu Bolero, áo Trung Quang đơn giản quá, bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc".

dantruong1

Quản lý của Đan Trường còn cho biết đang suy nghĩ về việc mời luật sư vào cuộc do nam ca sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư, làm ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm vì hàng loạt tin đồn hậu ly hôn.

Quản lí ca sĩ Đan Trường còn cho biết có một số người xâm phạm đời tư quá nhiều khi tự động chia tài sản ai nhiều hơn ai trong khi bản thân không phải là người trong cuộc Quản lý của phía Đan Trường chia sẻ thêm: "Gia đình, cha mẹ, vợ chồng, dòng họ... chưa ai lên tiếng hay thắc mắc về gia tài của Thuỷ Tiên và Đan Trường". 

Dựa vào chi tiết này, dân tình cho rằng có lẽ cặp đôi đã kết thúc trong êm đẹp, văn minh và không tranh chấp tài sản sau. Trước đó vào tháng 2/2021, Đan Trường từng chia sẻ rằng: "Tiền của Thủy Tiên thì cô ấy giữ, còn tiền của tôi thì tôi giữ, chứ không như ở Việt Nam tiền bạc để chung rồi kiểm soát, báo cáo. Thực sự, ai cũng có điều kiện quá tốt nên cũng không khắt khe chuyện đó. Thủy Tiên muốn mua đồ, tặng quà ai thì đó là chuyện của cô ấy, và tôi cũng vậy".

Trước đó, nói về lý do ly hôn, vợ cũ đại gia của Đan Trường cho hay: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

dantruong2

Trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Anh tiết lộ tình hình hiện tại: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này". Đây là động thái mới nhất của Đan Trường sau khi công khai việc ly hôn bà xã doanh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link