Cát Tường lên tiếng khi nghệ sĩ bị soi mói chuyện làm từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Cô khẳng định mình không bức xúc về vấn đề này, song, đây là sự việc cô muốn đưa ra quan điểm.

Tối ngày 20/7, Cát Tường chia sẻ đoạn clip mới trên trang YouTube về việc một số người, bắt ép người khác phải có trách nhiệm làm việc thiện nguyện. Cô cho biết bản thân cũng là một “nạn nhân” trong chủ đề này. Cát Tường bày tỏ quan điểm: “Luật của nước Việt Nam mình không bắt một cá nhân nào phải đi làm thiện nguyện hết. Và luật của Việt Nam càng không có yêu cầu bắt một nghệ sĩ phải đi làm thiện nguyện.” Theo Cát Tường, đây là một công việc xuất phát từ tâm, muốn thì sẽ làm và không ai có quyền bắt buộc người khác. 

Cô khẳng định đây là sự việc cô muốn đưa ra quan điểm, tranh luận để làm rõ vì kể cả ý kiến trái chiều, Cát Tường cũng hết sức tôn trọng.

cattuong

Cát Tường kể về câu chuyện của cá nhân: “Có một hôm Tường đăng hình hai mẹ con Tường lên vườn mướp của Tường để hái mướp thì cũng có người vô nói rảnh quá, nghệ sĩ mà mùa dịch không lo đi chống dịch, lo đăng tùm lum. Ủa, đăng cái gì tùm lum, dịch tui ở nhà đúng chỉ thị nhà nước, lên sân thượng hai mẹ con tui chăm sóc vườn cây. Tui hái mướp tui khoe cũng là niềm vui, năng lượng tích cực trong cuộc sống. Mình ở nhà, mình làm những việc có ích cho gia đình, bản thân mình.

Bạn muốn tui phải làm gì? Phải đi ra đường à. Tui ở nhà là tui đã giúp xã hội chống dịch rồi đó. Còn bạn muốn tui làm từ thiện, bạn muốn tui làm như thế nào bạn chỉ đi tui sẽ làm. Bạn làm chưa? Bạn làm rồi bạn chỉ tui, bạn chụp bạn đưa lên để tui bắt chước. Tui không biết làm tại tui nghĩ làm thiện nguyện không phải nhiệm vụ của tui. Tui chưa thích, chừng nào tui thích tui sẽ làm. Mà tui làm tui cũng không có nhu cầu kể cho bạn nghe.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều trường hợp tương tự khác mà mỗi khi Cát Tường đăng tải bài viết nào đó, cô lại nhận về những bình luận kém duyên. Cô khẳng định sẽ bảo vệ cho bản thân, những người thân thiết bên cạnh như con cái, ba mẹ,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link