Showbiz 21/7: MC Thành Trung bị chỉ trích vì phát ngôn về dịch bệnh, Lisa nhà Hà Hồ hiếm hoi có lúc "bung lụa"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 21/7: MC Thành Trung gây tranh cãi kịch liệt vì phát ngôn tục tĩu, Lisa nhà Hà Hồ không còn là "công chúa điềm tĩnh" trong phút chốc.

thanhtrung-0915
MC Thành Trung đã đăng tải bài viết nâng cao tinh thần chống dịch nhưng lại gây ra tranh cãi dữ dội vì cách dùng từ không tế nhị chút nào. Khi bị netizen nhắc nhở và lấy diễn viên Đức Hải ra làm ví dụ, nam MC cũng đã có màn đáp trả lại.

MC Thành Trung đã đăng tải bài viết nâng cao tinh thần chống dịch nhưng lại gây ra tranh cãi dữ dội vì cách dùng từ không tế nhị chút nào. Khi bị netizen nhắc nhở và lấy diễn viên Đức Hải ra làm ví dụ, nam MC cũng đã có màn đáp trả lại.

Bình thường Lisa luôn được mọi người gọi với cái tên

Bình thường Lisa luôn được mọi người gọi với cái tên "công chúa điềm tĩnh" nhưng mới đây, cô bé lại có biểu cảm vô cùng phấn khích không khác gì em trai Leon. Cụ thể Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip quay lén khoảnh khắc cực hài hước của công chúa Lisa đang nhảy lên vì vui mừng. Hồ Ngọc Hà cũng ngạc nhiên và phải chia sẻ rằng: "Bắt lén được khoảnh khắc lần đầu nàng cười bung lụa vậy".

Diễn viên Vân Trang khoe bức ảnh vòng 2 đã nhô lớn thấy rõ và thông báo:

Diễn viên Vân Trang khoe bức ảnh vòng 2 đã nhô lớn thấy rõ và thông báo: "Bức ảnh đẹp nhất năm của mẹ", ái nữ Queenie hôn em bé trong bụng mẹ cực đáng yêu. Ngay lập tức, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng cô.

Đông Nhi quyết tâm

Đông Nhi quyết tâm "trốn con" một bữa để sống ảo. Cô khoe tấm lưng trần mướt mắt và body không chút khuyết điểm. Kèm theo đó, cô nàng dí dỏm: "Gen Z bây giờ thì up caption như nào vậy các cháu?". Quả là "gái một con trông mòn con mắt", ở tuổi 33 mà nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà. Chiếc váy bó sát lại càng tôn thêm 3 vòng cuốn hút, gợi cảm mà vô số chị em phải ao ước.

Với vai diễn Khánh Thy trong Hương vị tình thân, cộng đồng mạng bất ngờ chê bai và tỏ vẻ khó chịu với Thu Quỳnh. Trước những phản ứng của khán giả, cô đều tỏ ra rất ôn tồn, thậm chí còn thoải mái đáp lại với thái độ vui vẻ, cô chấp nhận những nhận xét không mấy ngọt ngào cho các vai diễn của mình. Ngay cả khi nhận được lời bình luận gay gắt:

Với vai diễn Khánh Thy trong Hương vị tình thân, cộng đồng mạng bất ngờ chê bai và tỏ vẻ khó chịu với Thu Quỳnh. Trước những phản ứng của khán giả, cô đều tỏ ra rất ôn tồn, thậm chí còn thoải mái đáp lại với thái độ vui vẻ, cô chấp nhận những nhận xét không mấy ngọt ngào cho các vai diễn của mình. Ngay cả khi nhận được lời bình luận gay gắt: "Tưởng là bạn diễn nhiều vai thì phải càng ngày càng chuyên nghiệp nhưng qua phim Hương vị tình thân thấy diễn không bằng diễn viên nghiệp dư", Thu Quỳnh vẫn rất nhẹ nhàng: "Dạ, để có thể diễn tốt hơn, em mong chị góp ý cụ thể hơn cho em với. Chị nói nôm na thế này em chưa hình dung được ạ!". Cách đối đáp rất khéo léo, cũng rất chân thành của Thu Quỳnh khiến antifan không thể tiếp tục "gây hấn".

Trang Trần đã có tâm sự xúc động về những ngày làm việc vất vả, mỗi ngày nhóm thiện nguyện cô tham gia phải cung cấp 20 nghìn phần ăn cho các bệnh viện, các khu cách ly. Nhưng điều đáng nói là lại liên tục nhận về bình luận không hay. Trang Trần khẳng định:

Trang Trần đã có tâm sự xúc động về những ngày làm việc vất vả, mỗi ngày nhóm thiện nguyện cô tham gia phải cung cấp 20 nghìn phần ăn cho các bệnh viện, các khu cách ly. Nhưng điều đáng nói là lại liên tục nhận về bình luận không hay. Trang Trần khẳng định: "Không ai rảnh để làm màu cả, bởi vì làm điều đó thì được cái gì, để nhiễm bệnh xong rồi lại vào khu cách ly nằm hay sao, tất cả những con người đang âm thầm họ phải cách ly toàn gia đình 15 ngày. Các bạn ở nhà xem tivi các bạn đâu có hiểu được những người phải thức dậy từ 2 giờ sáng để làm những phần cơm... Nếu không làm được gì thì các bạn im giúp tôi, đừng gây thêm những bức xúc cho những người làm từ thiện. Các bạn chuyển khoản tiền thì đâu còn có đó, để im đó chương trình kết thúc tôi in sao kê từ ngày đầu đến ngày cuối cho các bạn xem". Khi nói về 108 người đang làm tình nguyện bên bếp ăn, Trang Trần khóc hết nước mắt: "Sài Gòn này có bao nhiêu bếp ăn, có bao nhiêu tình nguyện viên họ làm vì cái gì? Vì tình người với nhau, các bạn không làm được gì đừng bình luận ai ăn chặn từ thiện này kia, ai ăn chặn thì họ tự mang nghiệp. Nên đừng có đi vào chà đạp bất kỳ ai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link