Hà Hồ tiết lộ hậu trường quay quảng cáo của hai con: Leon la khóc thất thanh, Lisa thần thái như ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - Leon và Lisa đã có hợp đồng quảng cáo đầu tiên trong đời khi còn chưa tròn 1 tuổi, vô tư diễn xuất trong clip TVC cùng với bố mẹ.

Kể từ khi chào đời, cặp nhóc tì Lisa và Leon đã nhận được nhiều sự chú ý từ netizen. Mới đây, cặp sinh đôi đình đám Leon và Lisa đã có hợp đồng quảng cáo đầu tiên trong đời khi còn chưa tròn 1 tuổi. Hà Hồ cũng đã tung clip hậu trường khi quay quảng cáo. Nhìn trên TVC ai cũng thấy chỉ là một vài khoảnh khắc ngắn ngủi trong video quảng cáo, cả hai nhóc tì đều vô cùng dạn dĩ với máy ảnh. Nhưng cảnh phía sau hậu trường của buổi quay TVC này lại hoàn toàn khác. 

Cụ thể Leon khóc đến mệt mỏi, không thèm khóc nữa thì thể hiện nét mặt "mặc kệ mọi thứ trên đời". Còn Lisa không hề quấy khóc mà "hợp tác" rất nhiệt tình với bố mẹ, đúng là có khiếu làm "ngôi sao" trong tương lai như người mẹ xinh đẹp của mình.

Empty
Empty

Hà Hồ còn bật mí: "Đáng lẽ Leon là nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa thành nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng."

Trước những cho con đóng quảng cáo sớm, Hà Hồ đã có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Cô cho biết không phải bất cứ điều gì cũng có thể quy thành tiền và không phải ai cũng có thể được mời đóng quảng cáo. 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng một phần tiền cát-sê của Lisa - Leon được dùng để mua thực phẩm gửi vào bệnh viện để giúp đỡ những người ở đây giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

Cô viết: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ: 1. Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. 2. Mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tùy định hướng của cha mẹ. 3. Bớt phát xét cho cuộc sống vui vẻ. Còn Lisa và Leon thì ở một giai đoạn khác. Mọi thứ trưởng thành hơn, kinh nghiêm hơn nên cứ thoải mái từ đầu cho khỏe. Những ngày qua những bó rau, những suất cơm gửi vào bệnh viện là từ tiền đóng quảng cáo của Lisa và Leon đó ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm vừa mạnh dạn trước đám đông vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link