Con gái nhẫn tâm thuê người s.át h.ại mẹ để lấy tiền cứu người yêu

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái 25 tuổi đã thuê 2 người s.át h.ại mẹ mình nhằm chiếm đoạt tài sản để cứu bạn trai ra khỏi tù.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/6 vừa qua, tại quận BuengKum, thành phố Bangkok, Thái Lan.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Ueamduean Srisung (55 tuổi) đang đi xe đạp về nhà ở quận BuengKum, thành phố Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ bị ai đó bắn vào ngực. Ngay sau đó, bà Ueamduean Srisung đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu và hôn mê hơn một tháng. Sau khi tỉnh lại, bà Ueamduean đã kể lại sự việc cho cảnh sát biết.

Cô gái thuê sát thủ giết mẹ để thừa kế tài sản.

Cô gái thuê sát thủ giết mẹ để thừa kế tài sản.

Ngay sau đó, cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của Kanchana Srisung (25 tuổi, con gái bà Ueamduean) và phát hiện cô gái này đã trao đổi với 2 người đàn ông về kế hoạch sát hại mẹ mình. Đến chiều 10/8, cô Kanchana Srisung cùng hai nghi phạm là Prachern Krabinrot và Dao Chaengpradith đã bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát cô gái này khai, đã thuê hai sát thủ trên với giá 200.000 baht (hơn 150 triệu đồng) để giết mẹ với mục đích thừa kế tài sản và dùng số tiền đó để bảo lãnh cho bạn trai ra khỏi tù.

Cô gái sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cô gái sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

“Bạn trai tôi đang phải ngồi tù vì sử dụng ma túy và tôi cần tiền để bảo lãnh anh ấy ra. Tôi đã thuê Prachern và Dao với giá 200.000 baht để giết mẹ để thừa hưởng tài sản, vì tôi biết mẹ mình có 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và một vài miếng đất ở vùng nông thôn phía bắc với tổng giá trị hơn 10 triệu baht (hơn 7,5 tỷ đồng)“, Kanchana Srisung cho biết.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô gái này tìm cách giết chính mẹ đẻ của mình. Về phía bà Ueamduean Srisung thì hiện đã phục hồi sức khỏe trong bệnh viện.

Liên quan đến sự việc này, Cảnh sát trưởng Daoloi Muendej nghi ngờ Kanchana bị người yêu xúi giục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link