Con gái NSƯT Chiều Xuân phản ứng khéo léo khi netizen "đòi" xem ảnh "mlem"

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như không chỉ bản thân cô nàng vốn ưa style kín đáo mà đọc câu chữ thì có vẻ gia đình cũng thích vậy.

Mới đây, Hồng Khanh - con gái út của NSƯT Chiều Xuân đã thử tham gia trò chơi trên mạng Nhiều người đã gửi câu hỏi thắc mắc của mình đến cho Hồng Khanh mong được bật mí nhưng có  một câu hỏi được nhiều người yêu cầu Hồng Khanh trả lời nhất: Bức ảnh "mlem" nhất?

Câu hỏi có phần nhạy cảm nên con gái của NSƯT Chiều Xuân đã khéo léo trả lời hài hước: Em Hồng Khanh thuộc hệ chưa 18+ kín đáo nên đào mãi chẳng thấy ảnh 'chếch chi' nào, hẹn cả nhà khi nào đủ tuổi ha. Không tan cửa nát nhà mất, hahaha", Hồng Khanh chia sẻ.

Đổi lại Hồng Khanh chỉ chia sẻ bức ảnh chụp mình từ phía sau lưng, đang bước xuống cầu thang và hứa "hẹn cả nhà đủ tuổi" sẽ chia sẻ sau.

chieuxuan

Đỗ Thị Hồng Khanh sinh năm 2004, là con gái thứ hai của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Cô bé từng gây sốt khi tham gia chương trìnhThe Voice Kids 2013. Tại vòng Giấu mặt, Hồng Khanh được cả bốn huấn luyện viên chọn, sau đó bị loại ở vòng Đối đầu, tuy nhiên để lại ấn tượng về một cô bé dí dỏm, hay cười. Có bố mẹ là người nổi tiếng, Hồng Khanh cho biết cô không quá áp lực. Cô nói: "Tôi luôn nhìn vào tấm gương bố mẹ để học tập, phấn đấu sao cho khi bằng tuổi bố mẹ, mình cũng được như thế". 

Dù vậy do nổi tiếng từ sớm nên Hồng Khanh cũng nhiều lần vướng vào tranh cãi. Cách đây không lâu, khi đăng ảnh hôn bạn trai trên mạng xã hội, Hồng Khanh vướng vào nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng Hồng Khanh vẫn còn đang độ tuổi ăn học và không nên yêu đương quá sớm mà nhất là đăng ảnh trên mạng xã hội.

chieuxuan2

Ngày càng xinh đẹp và phong cách nên trên mạng xã hội, con gái Chiều Xuân cũng thu hút hảng nghìn người theo dõi, không hề thua kém hot girl nào. Cô cũng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của mình. Hồng Khanh  ghi điểm khi khoác lên mình các kiểu váy liền xinh xắn hay các kiểu trang phục mang thiết kế điệu đà phù hợp. Nhờ gắn bó với kiểu trang phục này, cô út nhà Chiều Xuân trông lúc nào cũng xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

NSƯT Chiều Xuân chưa bao giờ cấm cản mà luôn để con được tự do thể hiện cá tính, theo đuổi đam mê của mình. Cô cùng chia sẻ rằng ở độ tuổi 14 -15, cô bé thoải mái diện những trang phục gợi cảm và không ngần ngại đăng ảnh mặc áo tắm, hay việc đăng ảnh hôn bạn trai cũng vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link