Khả Ngân xuất hiện xinh tươi sau khi nhập viện vì ho ra máu nhưng body gầy gò đáng lo

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ lộ cánh tay gầy lộ cả xương và được cộng đồng mạng nhắc nhở nên chú ý nghỉ ngơi.

Thông tin Khả Ngân bị sụt cân, nhập viện do sốt và ho ra máu đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Mới đây, cô đã lộ diện khoe ảnh xinh tươi sau khi xuất viện. Mỹ nhân vừa tròn 24 tuổi trông đã tươi tắn, rạng rỡ hơn khiến dân tình vơi đi phần nào lo lắng. Nhưng đôi tay khẳng khiu đến mức nổi cả gân máu vẫn gây xót xa.

Mặc dù vừa trải qua đợt nằm viện do sốt cao và ho ra máu nhưng Khả Ngân đã trấn an người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe thần sắc rạng rỡ.

khangan
khangan2
khangan3

Trước đó ít ngày, Khả Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch và còn bị ho ra máu, cân nặng của cô cũng chỉ còn hơn 40kg.

Hot girl Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị.

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ, người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi, Khả Ngân từng vướng không ít lùm xùm từ việc bỏ học khi chưa hết lớp 12, hôn môi đồng giới, bị đồn thổi yêu đương dù khi đó mới mười mấy tuổi, hay quay clip quảng cáo nhưng mặc đồ hớ hênh,.... Nhưng ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày một thanh tú và trưởng thành hơn, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân không chỉ dừng lại ở vai trò là một diễn viên mà tương lai là một ca sĩ.

Cách đây 1 năm, hình ảnh Khả Ngân bất ngờ nhập viện truyền nước khiến fan hâm mộ lại càng lo lắng. Nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Khả Ngân đã lên tiếng đính chính, cô cho biết bản thân vừa bị dị ứng thuốc, tuy nhiên hiện tại tình hình sức khoẻ đã ổn định hơn sau khi được khám bệnh. Lời đính chính của Khả Ngân phần nào xoa dịu nỗi lo lắng của đông đảo các fan, ai nấy đều gửi đến cô lời khuyên nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link