Quyền Linh xúc động khi nhớ lại câu hỏi ấm áp của con gái lúc được ba đưa đi làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều ý kiến khâm phục cách giáo dục con cái của MC quốc dân. Đồng thời cũng khen ngợi tính cách lương thiện của ái nữ nhà anh.

Không chỉ nổi tiếng với nét dẫn chương trình duyên dáng. Mới đây, ở hậu trường chương trình, nam MC đã kể lại một lần chở các con đi tặng quà cho những hoàn cảnh vô gia cư.  Anh chia sẻ: "Một buổi tối trong mùa dịch lần trước, Linh mới chở các bé đi, Linh ghé những nơi như chân cầu rồi Linh tặng quà, tặng tiền cho những người ở dưới gầm cầu này kia. Các bé mới nói "Ủa sao người ta không vô nhà người ta ở". Mình mới nói là người ta không có nhà. Rồi các bé mới nói câu này: "Ủa vậy sao mình không mời mấy người đó về nhà mình ở ba?"".

quyenlinh

Câu nói của các con khiến MC Quyền Linh xúc động, anh cảm thấy vui khi con mình biết yêu thương những gia cảnh cơ nhỡ như thế. Anh cũng tiết lộ rằng mình luôn hướng con tham gia những hoạt động, hay xem những chương trình có tính nhân văn.

"Đó là một kỉ niệm mà Linh cũng khó quên, Linh rất vui vì thấy những điều mình dạy cho con, con đã hiểu và con đã lớn lên" - Quyền Linh bồi hồi nói.

Ở tuổi 52, Quyền Linh có cuộc sống an vui được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, một fan hâm mộ của Quyền Linh bất ngờ hỏi nam MC về chuyện sinh con thứ ba. Cụ thể, khi nhìn thấy một em bé dễ thương, Quyền Linh không tiếc lời khen ngợi. Cư dân mạng liền hỏi thẳng nam MC: "Chú có tính làm thêm bé nữa không ạ?". Câu hỏi kèm icon "dở khóc dở cười" của người này đã lập tức nhận được phản hồi từ Quyền Linh. Quyền Linh vui vẻ cho biết: "Chú đủ rồi". 

quyenlinh2

Nói về gia đình, Quyền Linh đã tiết lộ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân đặc biệt nhưng rất giản đơn của mình. Theo nam MC, điều đơn giản là hai vợ chồng đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

“Vợ nè, vậy là đã nhiều năm năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều, hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ”, Quyền Linh thổ lộ với bà xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link