Tuấn Hưng tiết lộ được Duy Mạnh động viên khi bị khán giả chê hát chán

( PHUNUTODAY ) - Trước những bình luận cho rằng Tuấn Hưng hát không hay như trước đây nên Duy Mạnh đã gọi điện động viên.

Sau khi thể hiện ca khúc do Duy Mạnh sáng tác, một số cư dân mạng cho rằng Tuấn Hưng hát chán, không thể tạo thành hit như những ca khúc  mà trước đây mà anh thể hiện.

Trước những thông tin này, Tuấn Hưng chia sẻ ảnh gọi video cho Duy Mạnh và ngầm lên tiếng khi bị chê hát chán: "Anh "Thợ hát" bảo: em dạo này bị stress à? (ý chê mình hát chán). Chả hiểu nghe thông tin từ đâu?Vượt qua chính mình luôn luôn khó nhất ông anh ạ. Ngày xưa (10 năm) Dĩ vãng cuộc tình nó là đỉnh của các loại Top trend). Bây giờ bảo tạo thêm quả đỉnh nữa quả thật khó. (giờ không còn đẹp trai như trước nữa, dù giọng hát tình cảm mượt hơn). Ngày xưa nổi có khi do đẹp trai. Thôi anh đừng trách mắng em… tại lỗ tai người ta không hợp thôi".

duymanh-tuanhung-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w946-h2048

Vài ngày trước, Duy Mạnh từng gây bất ngờ khi sáng tác ca khúc tặng Tuấn Hưng. Cả hai xem như đây là bước xóa bỏ hiềm khích để tái lập tại hòa bình. Trong chia sẻ mới nhất, Duy Mạnh nói thêm: "Quý vị đã được thưởng thức bài "Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé"Có thể sắp tới tớ sẽ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng 1 bài hát nữa. Với tựa đề là "Trêu gì trêu lắm". Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng thu âm ca khúc mới. Chiếc áo mà Tuấn Hưng mặc, theo Duy Mạnh chia sẻ là do anh tặng: "Tặng bài hát, tặng bài phối, tặng luôn cả áo! Yêu thế còn gì".

Sau đó, Duy Mạnh cũng hứa rằng năm mới sẽ không trêu Tuấn Hưng. Đặc biệt, Duy Mạnh còn gửi lời chúc mừng năm mới Tuấn Hưng. Hai bài viết của hai nam ca sĩ khiến cho mạng xã hội rần rần.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

tuan-hung-17375839

Gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

''Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói viết một bài hát tặng tôi'' - ca sĩ Tuấn Hưng bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link