Con gái ruột bị 'giấu kín' suốt 20 năm của Phi Nhung đã từng làm điều gây 'choáng' thế này?

( PHUNUTODAY ) - Sự thật bất ngờ sau chuyện Phi Nhung "giấu kín" con gái suốt 20 năm, khiến công chúng "dậy sóng".

Nổi tiếng là ca sĩ nhận nhiều con nuôi nhưng Phi Nhung chưa bao giờ chia sẻ về việc cô có con gái ruột xinh đẹp thế này. Và mới đây nhất, dư luận bất ngờ "dậy sóng" sau khi giọng ca công khai tiết lộ danh tính "con cưng" của mình sau 20 năm giấu kín.

phi-nhung-phunutoday1

 Con gái Phi Nhung xuất hiện trong MV Áo xanh của mẹ cách đây khá lâu

Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác, con gái Phi Nhung không hề bị "giấu kín" 20 năm. Trong MV "Áo xanh" thời trẻ, nữ ca sĩ "Áo mới Cà Mau" đã đưa con gái tham gia diễn xuất cùng các bạn nhỏ khác, được mẹ may cho chiếc áo mới màu xanh tuyệt đẹp, khiến cô bé mê mẩn. Điều này cho thấy, con gái Phi Nhung thực chất đã xuất hiện, chỉ là công chúng chưa phát hiện mà thôi.

phi-nhung-phunutoday2

 Phi Nhung và con gái ruột

Trước đó, trên trang fanpage chính thức, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Cô tiết lộ con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

“Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của Áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang”, Phi Nhung chia sẻ.

Phi Nhung tâm sự cô giữ kín bí mật về con nhiều năm cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Ngày hôm nay, nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau hạnh phúc muốn khoe con với tất cả người hâm mộ khi nghe tin con thành công trong học tập.

Nói về con gái, Phi Nhung không giấu niềm tự hào: “Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn