Con gái ruột hứa sẽ cùng Phi Nhung làm điều này sau khi ca sĩ khỏi bệnh

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19 , Wendy Phạm hạn chế chia sẻ thông tin và làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo cho mẹ cô tại Việt Nam.

Do đang sinh sống và làm việc ở Mỹ, Wendy Phạm không thể về chăm mệ, cô đi cầu nguyện để mong những điều tốt đẹp nhất đến với giọng ca "Bông điên điển". Mới đây, người bạn của Phi Nhung vừa chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm của nữ ca sĩ chụp cùng anh và các con nuôi. Đặc biệt, người này còn tiết lộ rằng: "Wendy Phạm (Con gái ruột Phi Nhung - pv) hứa rồi. Mẹ Phi Nhung nhanh khỏe để nhà mình cùng nhau đi du lịch một chuyến. Cả nhà đang đợi đó nhé. Thương".

phinhung3

Trong suốt thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19, Wendy Phạm hạn chế chia sẻ thông tin và làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo cho mẹ cô tại Việt Nam.

Tháng 8/2021, Phi Nhung phát hiện mắc Covid-19. Cô được đưa vào bệnh viện Gia An 115, TP.HCM để điều trị từ ngày 19/08. Một tuần sau đó, bệnh của Phi Nhung chuyển biến nặng và ngay lập tức cô được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

con-gai-ruot-giau-kin-hon-20-nam-duoc-phi-nhung-cong-khai-2-nam-truoc-gio-ra-sao

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'.

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ. "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra "điều trị tích cực", 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link