NS Hồng Vân muốn ôm Phi Nhung ngay lúc này, xúc động thông báo "kỳ tích đang đến"

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt những ngày qua, NS Hồng Vân luôn dõi theo và quan tâm đến tiến triển trong quá trình điều trị của người em thân thiết.

Ngày 25/9, phía quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng cho biết sức khỏe của Phi Nhung đã có tiến triển, các thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai lệch. Ngay sau đó, NSND Hồng Vân đã đăng bức ảnh thân thiết với đàn em Phi Nhung kèm lời nhắn nhủ gây xúc động: "Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy nè". Cô cho biết kỳ tích đã xuất hiện và mong mọi người tiếp tục cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua bệnh tật.

phinhung1

Chia sẻ của NS Hồng Vân đã khiến khán giả phần nào yên lòng và tiếp tục hy vọng sẽ có phép màu xảy ra. 

Không chỉ vậy chuyên gia make-up Phi Phi - một người bạn thân của ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng status tiết lộ nữ ca sĩ đã vượt qua những giây phút nguy hiểm nhất. "Nhung ơi, nhớ MV này là bài nào hông. Nhung ơi Phi biết Nhung lì đòn và mạnh mẽ lắm đúng không nè. Nhung lướt qua giây phút nguy hiểm nhất rồi, bây giờ mạnh mẽ ngồi dậy đi hát tiếp nha. Phi hứa sẽ không bắt Nhung đeo bông tai nửa đâu. Nhung mạnh mẽ mà, đừng nhõng nhẽo nữa nha", anh viết.

phinhung3

Trước đó, Dziễm Phạm - quản lý của Phi Nhung cho biết cho đến trưa 25.9, ca sĩ Phi Nhung đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM.

“Chính vì thông tin quá nhiễu loạn, báo chí, người quen nói quá nhiều; mà toàn những tin đồn thất thiệt, những lời nói tầm bậy về sức khỏe Phi Nhung, khiến chúng tôi, người thân rối luôn. Mọi người phải hiểu những bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 đang trong thời cuộc này, thì ai cũng đang được bác sĩ, nhân viên y tế điều trị hết lòng. Không thể một mình Phi Nhung đang chữa trị mà mọi người hết đưa thông tin này đến thông tin kia, khiến bác sĩ bị ảnh hưởng tâm lý, vì lực lượng y tế cũng đang rất áp lực nhiều việc.

Rõ ràng, bác sĩ đang tập trung cứu chữa cho Phi Nhung rất nhiều; và Phi Nhung bị nặng, phải thở máy, chứ không phải bị nhẹ, nhưng mình cũng không nên nói hay thông tin những điều không đúng làm nhiễu loạn mọi thứ. Tôi cũng không dám trả lời trước về sự khả quan của Phi Nhung vì bệnh này rất khó đoán, nhưng biết được tình trạng sức khỏe hiện tại tiến triển từng ngày là cả nhà chúng tôi mừng rồi” – quản lý Phi Nhung chia sẻ.

phinhung2

Dziễm Phạm thông tin rõ: “Bệnh tình không thể nói trước điều gì, nhưng mỗi sáng tôi nhận câu thông báo huyết áp Phi Nhung ổn, buổi trưa nghe được hàm lượng oxy Phi Nhung cải thiện…, là cả nhà chúng tôi mừng reo cả ngày rồi, chứ mình cũng không biết bác sĩ đang điều trị những phác đồ gì, thành ra rất khó để chúng tôi trả lời thêm ra sao”.

Dziễm Phạm nói thêm: “Tôi chỉ mong Phi Nhung vượt qua được kiếp nạn này và mọi người nếu thương Phi Nhung đừng nói nhiều quá về tình trạng bệnh xấu của Phi Nhung, để bản thân Phi Nhung có năng lượng nội tâm từ sâu trong con người mình mà đủ sức mạnh bản thân, và cả phép màu vượt qua được bạo bệnh. Sáng qua, 24.9, chính tôi còn nhận được nhiều tin nhắn, cuộc gọi từ người quen, nghệ sĩ nổi tiếng hỏi Phi Nhung đã qua đời rồi hả. Nghe thật đau lòng và tôi không biết phải trả lời ra sao. Theo tôi được biết, các bác sĩ hiện tại cũng không được nói về tình trạng của tất cả bệnh nhân Covid-19 nữa, chứ không riêng gì trường hợp Phi Nhung".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link