Con gái tưới xăng, ôm chặt mẹ rồi châm lửa tự thiêu trong căn nhà khóa cửa

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì mẹ hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm, con gái mua 1 can xăng 5 lít dội lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa.

Ngày 7/12, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày, tại thôn Yên Duyên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động xảy ra vụ tự thiêu khiến 2 mẹ con trong gia đình thương vong.

Theo đó, vào khoảng 10h này 7/12, người dân thôn Yên Duyên (xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) hết sức hoảng loạn và bất ngờ khi phải chứng kiến vụ tự thiêu đau lòng.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Vào thời gian trên, chị Trần Thị Đ. (SN 1982) mang theo 1 can xăng 5 lít về nhà mẹ đẻ là bà Trần Thị M. (SN 1941, trú tại thôn Yên Duyên ) sau đó dội lên người, ôm chặt lấy mẹ đẻ rồi châm lửa.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, cửa nhà bà M. bị chốt chặt, khi hàng xóm phá cửa xông vào được trong nhà thì ngọn lửa đã bùng phát như 2 ngọn đuốc sống.

Sau đó, người dân đã nhanh chóng dập lửa và đưa 2 mẹ con bà M. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Kim Động, nhưng do vết thương quá nặng, chị Đ. đã tử vong sau hơn 1h cấp cứu tại bệnh viện, còn bà M. hiện vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị Đ. và bà M. đã xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã do bà M. có dấu hiệu bệnh hoang tưởng, hay kiếm cớ chửi bới hàng xóm. Chị Đ. đã góp ý mẹ nhiều lần nhưng không được. 

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link