Con trai bị chê: Tuấn Hưng "nổi đóa" gay gắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cương vị của người làm bố, nam ca sỹ Tuấn Hưng vô cùng tức giận khi một nam thanh niên buông lời khiếm nhã về con trai Su Hào.

Với những người làm cha, làm mẹ, con cái chính là báu vật quý giá nhất mà họ có. Con cái chính là niềm vui, lẽ sống, niềm tự hào của các đấng sinh thành. Không bố mẹ nào muốn đứa con bé bỏng của mình bị ai đó mang ra chê bai, chế giễu. Nam ca sỹ Tuấn Hưng cũng là một ông bố, đặc biệt anh lại được mệnh danh là ông bố đảm của làng Showbiz Việt. Chính vì vậy, vệc Tuấn Hưng tức giận khi có người chê bai con trai anh cũng là một điều dễ hiểu.

Nam ca sỹ đào hoa "nổi đóa" và tuyên bố ai xúc phạm mình thì đơn giản nhưng nếu xúc phạm con và gia đình mình anh sẽ không tha. Tuấn Hưng săn lùng địa chỉ và thông tin về chủ nhân lời chê bai con anh và tuyên bố rằng sẽ không tha thứ cho lời nói khiếm nhã trên. 

me
Tuấn Hưng bức xúc khi con trai bị xúc phạm.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của nam ca sỹ đã tham gia bình luận và hứa sẽ tìm bằng được chủ nhân của lời nói khiếm nhã này. Bà xã Tuấn Hưng cũng không hề hài lòng trước lời chê bai đối với con trai mình.

me
Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của nam ca sỹ đã tham gia bình luận.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cộng đồng mạng đã tìm ra chủ nhân của bình luận không hay. Người này đã thành khẩn xin lỗi nam ca sỹ và gia đình.

me
Chủ nhân của bình luận không hay.

Đọc được lời xin lỗi, nam ca sĩ đã cho thanh niên này cơ hội sửa chữa nếu không sẽ có biện pháp mạnh để xử lý.

me
Tổ ấm hạnh phúc nhà Tuấn Hưng.
me
Su Hào được nhận xét là giống bố như đúc.
Ngắm tổ ấm đáng mơ ước, luôn là chỗ dựa tinh thần của MC Phan Anh
Ngắm tổ ấm đáng mơ ước, luôn là chỗ dựa tinh thần của MC Phan Anh
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mỗi người. Cùng ngắm tổ ấm đáng mơ ước, luôn là chỗ dựa tinh thần của MC Phan Anh các bạn nhé.

 

Bà bầu nên ăn trứng gà để da con trắng hồng rạng rỡ
Bà bầu nên ăn trứng gà để da con trắng hồng rạng rỡ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trứng gà cũng là một trong những món ăn được các mẹ bầu chọn lựa với hy vọng “ăn nhiều sẽ giúp con có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”.
Cách nấu chè đỗ xanh và bột sắn dây cực mát, hết nóng trong người
Cách nấu chè đỗ xanh và bột sắn dây cực mát, hết nóng trong người
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Chè đỗ xanh bột sắn rất ngon và thanh mát rất tốt cho những người bị nóng trong. Cùng học cách chế biến để gia đình thưởng thức bạn nhé.
Cách làm kem bơ béo ngậy
Cách làm kem bơ béo ngậy "ăn 1 muốn 10" và không hề bị đắng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Kem bơ được rất nhiều người ưa thích bởi sự béo ngậy của bơ cùng với vị chua chua của sữa chua đã tạo nên món kem đầy hấp dẫn để hạ nhiệt mùa hè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn