Sao Việt bị chỉ trích "vô duyên" vì cho con bú, tiểu trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ốc Thanh Vân cho con bú trên máy bay, Lệ Quyên cho con tiểu vào túi nôn trên máy bay là những hành động bị cộng đồng chỉ trích thời gian vừa qua.

Ốc Thanh Vân bức xúc vì bị chê "vô duyên" khi cho con bú trên máy bay

Ốc Thanh Vân được biết đến là một nữ MC vô cùng ăn khách với tài ăn nói khéo léo, lối dẫn dắt duyên dáng, thông minh. Ngoài đời, cô cũng rất được lòng người hâm mộ khi luôn thể hiện thái độ vui vẻ, hoà nhã và rất nhẹ nhàng với mọi người. Tuy nhiên mới đây, bà mẹ ba con đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho đăng tải một status rất dài để bày tỏ sự bức xúc và không hài lòng của mình trong lúc vô tình đọc được một bình luận trên báo mạng, chê cô “vô duyên”.

Nguyên nhân sự việc được cho là bởi trước đó vào ngày 18 tháng 9, Ốc Thanh Vân có từng đăng tải một bức ảnh đang cho bé Cacao bú mẹ trên chuyến bay từ Tp.HCM đi Hà Nội. Bức ảnh của cô tuy không chủ động gửi cho báo chí nhưng đã được một trang điện tử lấy đưa tin. Bà mẹ ba con cho biết cô không thấy có vấn đề gì về việc này và “Trước khi đăng tấm hình nào trên FB mình đều cân nhắc, không phải tất cả đều đưa lên. Hình ảnh này là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của mẹ con mình thì mình chia sẻ với mọi người.”. Tuy nhiên, lại có một ý kiến của người dùng trên trang tin này cho rằng Vân Ốc “vô duyên” khi khoe ảnh cho con bú trên máy bay.

me
Trước đó vào ngày 18 tháng 9, Ốc Thanh Vân có từng đăng tải một bức ảnh đang cho bé Cacao bú mẹ trên chuyến bay từ Tp.HCM đi Hà Nội.
me
Bà mẹ 3 con bức xúc chia sẻ bức ảnh chụp bình luận chê cô "vô duyên".

Đáp lại bình luận này, Ốc Thanh Vân viết: “Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không?

Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti.

Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự "vô duyên" như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái "duyên" cho mình??

Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không. Mình chia sẻ cũng là một cách để mình nói với các mẹ rằng, không phải ai trong chúng ta đang nuôi con nhỏ cũng được ở nhà, chỉ có chăm con. Chúng ta phải làm việc, và mình cũng quay cuồng với công việc, vẫn tha con theo, nhưng mình không lấy đó làm vất vả, mình vẫn vui, vẫn cố gắng.

Mình mong những ai đang như mình nhìn thấy cũng có thêm động lực để đồng cảm, để chúng ta đều làm Mẹ tốt hơn."

me
Vân Ốc bày tỏ sự bức xúc của mình trên facebook cá nhân.

Những chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của bà mẹ ba con.

me
Những chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của bà mẹ ba con.

Cần nói, Ốc Thanh Vân là một bà mẹ nổi tiếng của showbiz nhưng rất được lòng các chị em “bỉm sữa” bởi cô luôn chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con, đồng thời là người ủng hộ tuyệt đối cho phong trào nuôi con bằng sữa mẹ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Ốc

Thanh Vân thoải mái đăng tải cho con bú trên facebook cá nhân. Cả 3 bé Coca, Cola và Cacao đều được nuôi lớn từ những dòng sữa mẹ. 

Lệ Quyên bị phạt 4 triệu vì cho con tiểu vào túi nôn

Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn đã là câu chuyện cách đây vài tháng, nhưng vẫn gây ra không ít ý kiến trái chiều. Mới đây, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức có quyết định xử phạt hành chính đối với hành động khi Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn đã vi phạm trật tự kỉ luật trong tàu bay.

me
Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn nên đã bị phạt hành chính mỗi vợ chồng 4 triệu đồng.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, có mặt trên chuyến bay VN 240 từ Sài Gòn ra Hà Nội vào ngày 16/7, trong khi máy bay đang trong quá trình giảm độ cao để hạ cánh, Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn khi tiếp viên trên máy bay đưa ra thông báo "máy bay hiện đang giảm độ cao để chuẩn bị hạ cánh, quý khách nên trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế và mở tấm che của cửa sổ. Vì an toàn của chuyến bay, quý khách lưu ý không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quý khách rời khỏi máy bay. Quý khách lưu ý hạn chế sử dụng phòng vệ sinh vào lúc này".

Tuy nhiên, hành động Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn được trang bị trên tàu bay đã được cho là vi phạm.

Được biết, ca sỹ Vũ Lệ Quyên ngồi ghế 11B và chồng là Lê Đức Huy ngồi ghế 11C đã cho con trai ngồi ghế 11A đái vào túi nôn.

Mức phạt khi Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn này là 4 triệu đồng cho mỗi người tức cả chồng và Lệ Quyên đều vi phạm, tổng mức phạt cho cả hai là 8 triệu đồng.

Trước đó, như nhiều báo đã đưa tin, trong khi tiếp viên trưởng của chuyến bay đang trong quá trình kiểm tra cabin trước khi hạ cạnh thì phát hiện Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn.

Người tiếp viên trưởng này cho hay "Tôi đã nhắc nhở cả hai hành khách ở ghế 11B và 11C và hỏi thêm lý do vì sao không để cho con đi tiểu tại nhà vệ sinh nhưng cả hai người đều không có động thái trả lời, chỉ cúi mặt xuống và có vẻ xấu hổ vì chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, vì đã đến giờ hạ cánh và cảm thấy hành động Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn không gây uy hiếp đến an ninh của toàn chuyến bay nên tôi đã không lập biên bản ngay mà chỉ báo cáo lại sau khi chuyến bay kết thúc".

Tuy nhiên, ngay sau đó, một hành khách đi cùng chuyến bay đã chụp lại được hình ảnh Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn và đưa lên trang Facebook cá nhân, dù khi đó, hình ảnh này đã được che mặt nhân vật chính nhưng vẫn khiến cư dân mạng không khỏi tò mò bởi "cô ca sỹ này khá nổi tiếng, có cát xê cao nhất nhì Việt Nam".

Tuy nhiên, chỉ không bao lâu sau, danh tính của nhân vật trong bức ảnh và câu chuyện ấy cũng được cư dân mạng phát hiện chính là ca sĩ Lệ Quyên. hành động Lệ Quyên cho con đái vào túi nôn đã vấp phải nhiều ý kiến phản hồi khá tiêu cực về thái độ cũng như văn hóa lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng.

Hành trình đại tu nhan sắc bằng
Hành trình đại tu nhan sắc bằng "dao kéo" của Lệ Quyên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lệ Quyên là một trong những sao Việt được liệt kê vào danh sách đẹp lên nhờ thẩm mỹ.
Con gái Maya
Con gái Maya "tạo dáng" sành điệu chẳng kém mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Maya cùng con gái thực hiện bộ ảnh thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link