Con trai Chi Bảo làm ba mẹ xấu hổ nhưng vẫn được tha thứ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cười nắc nẻ của con trai Chi Bảo khi đi máy bay đang khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh cho con trai đi máy bay. Có thể thấy, nhóc tì đã liên tục cười nắc nẻ cực kì vui vẻ. Lý Thùy Chang cũng tiết lộ dù làm ba mẹ xấu hổ nhưng hoàng tử nhí vẫn được tha thứ vì sự ngây ngô. Có lẽ vì quá dễ thương nên Gia Khang cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người.

0f33a5472f4beb15b25a-ngoisaovn-w965-h1280
be5e820d0901cd5f9410-ngoisaovn-w1030-h1281

Nói về chuyến bay lần này, Lý Thùy Chang viết: "Thứ 2 đầu tuần, cô chú nào họp hành nhiều đau đầu quá, hãy mở clip này của Gia Khang ra coi thư giãn nha. Con đi máy bay gây mất trật tự vô cùng. Ba mẹ con rất xấu hổ nhưng hình như con luôn được tha thứ vì con là em bé 8 tháng ngây ngô". Hiện tại, đoạn clip siêu cưng của con trai Chi Bảo đang được dân tình thả tim liên tục.

Lúc mới sinh, Gia Khang giống cả bố lẫn mẹ nhưng càng lớn, cậu bé càng như 'bản sao' của Chi Bảo. Nam diễn viên cũng cho biết ngắm con trai hiện tại, anh thấy như nhìn những bức ảnh của mình ngày xưa. Lý Thùy Chang thấy mừng khi con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp ngoại hình từ bố. Cô cũng luôn hãnh viện vì có ông xã phong độ, tâm lý lại rất giỏi chăm con. Lý Thùy Chang nói cô thường đưa con theo những lúc đi làm, dự event... nên bé sớm làm quen với những nơi đông đúc. Cô muốn con học được cách thích nghi nhiều môi trường khác nhau để trở nên dạn dĩ.

'Bé ngoan lắm, đi máy bay không khóc nhè còn mỗi lần được bố mẹ cho đi chơi là ngó nghiêng ngắm nghía mọi thứ, không khóc cả cả lúc mệt nhất. Chúng tôi thích cho con đi du lịch để bé phát triển các giác quan, linh hoạt và thông minh hơn', Lý Thùy Chang nói.

loat-khoanh-khac-dang-yeu-cua-con-trai-chi-bao-khi-di-may-bay-01771186

Chi Bảo sinh năm 1973, được khán giả yêu mến nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các phim Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Thập niên 2000, Chi Bảo tiếp tục tham gia Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Chi Bảo nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Hai cuộc hôn nhân trước, Chi Bảo hầu như không chia sẻ với truyền thông. Nhưng kể từ ngày yêu Thùy Chang, anh dần cởi mở hơn và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc của mình với vợ kém 16 tuổi. Chi Bảo từng tâm sự, anh từng không nghĩ đến chuyện tái hôn hay sinh con. Nhưng tình yêu với Thùy Chang đã khiến nam diễn viên thay đổi quan điểm. Tháng 3/2021, Chi Bảo đăng ký kết hôn Thuỳ Chang và đã đón con trai thứ 2 cách đây vài tháng. 

 

Theo:  xevathethao.vn copy link