Sao Việt và muôn vàn lý do tạm dừng đóng phim: Phương Oanh tận hưởng tình yêu, Lương Thế Thành lên chức Giám đốc

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt như Chi Bảo, Phương Oanh... đều có những lý do riêng khi quyết định ngưng đóng phim.

Lương Thế Thành

Lương Thế Thành có gia tài phim ảnh đáng nể. Nhiều dự án phim anh tham gia như Miền Đất Phúc, Mùi Ngò Gai, Cổng Mặt Trời... đều gây sốt màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, tháng 9 năm ngoái, nam diễn viên Lương Thế Thành báo lên chức Giám đốc của một công ty chuyên về bất động sản. Đăng tải hình ảnh trong buổi lễ nhận chức, Lương Thế Thành viết: "Hôm qua có thể nói là 1 ngày quan trọng của Thành khi chính thức bước sang 1 lĩnh vực mới, đầy thử thách và khó khăn với vai trò mới".

muon-van-ly-do-khien-sao-viet-ngung-dong-phim-0c9614

Cũng nhân dịp đặc biệt, nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến vợ rằng: "Cám ơn bà vợ nhà Thành đã luôn bên cạnh động viên và tin tưởng, vợ là động lực rất lớn để anh vững tin làm tốt vai trò mới khi bước qua lĩnh vực đầy khó khăn và thử thách này, anh cám ơn vợ nhiều lắm".

Khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới, Lương Thế Thành sẽ gác lại công việc đóng phim. Nói về vấn đề này, Thuý Diễm cho hay: "Mừng anh nhà gác lại nghề diễn viên, cho vợ an lòng hơn ở nhà điếm tiền bằng công việc mới Giám Đốc Truyền Thông và Kinh Doanh. Mong anh xã đại thắng, may mắn và luôn thuận lợi trên bước đường mới mẻ, gặt hái thật nhiều thành công mang thật nhiều lúa thóc về cho nhỏ vợ ham ăn ở nhà là được ạ".

Phương Oanh

Phương Oanh có nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Cô từng góp mặt trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân... Phương Oanh cũng là một trong những sao Việt khiến khán giả bất ngờ khi từng thông báo tạm dừng đóng phim để cho bản thân khoảng lặng.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Phương Oanh cho biết cô gặp phải không ít vấn đề về cảm xúc khi nhập tâm vào vai diễn: "Vài năm qua, tôi nhận liên tiếp những vai diễn dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp. Sống với vai diễn từ sáng đến tối muộn, đêm về chỉ kịp lăn ra ngủ để sáng hôm sau đi quay tiếp nên có lúc tôi còn không phân biệt đâu là mình, đâu là nhân vật. Sự nhập tâm giúp vai diễn dễ chạm đến cảm xúc của khán giả nhưng ngược lại, nó khiến tôi đôi khi dễ vui, dễ buồn, trở nên nhạy cảm vì bị ảnh hưởng tâm lý từ nhân vật". 

muon-van-ly-do-sao-viet-ngung-dong-phim-luong-the-thanh-lam-giam-doc-686429

Sau khi chuyển hướng sang kinh doanh, Phương Oanh cảm thấy tinh thần tích cực hơn. Cô cho biết: “Tôi kiểm soát cảm xúc tốt hơn, không còn dễ vui, dễ buồn hay nhạy cảm như trước. Tôi hài lòng với những gì mình có ở thời điểm hiện tại".

Từ sau khi kết thúc phim Hương Vị Tình Thân đến nay, Phương Oanh vẫn chưa xuất hiện trong phim mới. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống với những thú vui như du lịch, đánh golf, vui chơi cùng bạn trai doanh nhân giàu có.

Chi Bảo

Chi Bảo có hơn 20 năm theo nghề, anh tham gia nhiều phim ăn khách Đồng Tiền Xương Máu, Người Đàn Bà Yếu Đuối, Cô Gái Xấu Xí, Lục Vân Tiên...  

Giữa năm 2021, Chi Bảo khiến khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho kinh doanh và gia đình. Cụ thể, nam diễn viên bộc bạch trên trang cá nhân rằng: "Xin tri ân và tạm biệt. Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời".

muon-van-ly-do-khien-sao-viet-ngung-dong-phim-137c16

Hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh của Chi Bảo vẫn được đông đảo khán giả hâm mộ quan tâm.

Việt Trinh

Nhắc đến Việt Trinh, nhiều người nhớ ngay đến các dự án cô tham gia như Ngọc Trong Đá, Người Đẹp Tây Đô, Những Đóa Hoa Tình Yêu, Trót Yêu... Thế nhưng đầu năm 2022 Việt Trinh lại quyết định ngưng đóng phim khiến khán giả hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

muon-van-ly-do-sao-viet-ngung-dong-phim-luong-the-thanh-lam-giam-doc-1eb1ec

Nói về quyết định của mình, Việt Trinh cho biết cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho con trai. Giờ đây, sau khi giải nghệ, Việt Trinh chuyên tâm buôn bán kinh doanh online và tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai.

Theo:  xevathethao.vn copy link