2 kiểu tóc và 3 mẹo chăm sóc tóc giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ bảo dưỡng tóc thường xuyên, chắc chắn bạn có thể duy trì mái tóc bóng mượt, bồng bềnh.

Tóc mái

Nếu bạn lo lắng về tình trạng tóc mỏng đi, bạn nên nhờ nhà tạo mẫu tóc tạo kiểu tóc mái rẽ ngôi, tăng cường sự đối xứng, tạo độ bồng bềnh ngay lập tức cho những sợi tóc bằng phẳng.

Kiểu tóc mái rèm phù hợp với những phụ nữ muốn che đi phần tóc mỏng phía trước. Tóc mái ngang là một kiểu tạo ra sóng trông mềm mại, tự nhiên ở đỉnh đầu, đồng thời lưu ý rằng chúng thường được sử dụng để tạo khung cho khuôn mặt và đặc biệt là để mang lại vẻ ngoài trẻ trung. Kiểu tóc này làm cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ hơn và thon gọn hơn khi chúng kéo dài xuống ngang má.

anh5-1668588547-370-width564height752

Tạo lớp tóc

Việc thêm các lớp tóc vào kiểu tóc của họ có thể tăng thêm độ phồng ngay lập tức. Ngoài ra bạn cũng không phải hy sinh nhiều độ dài. Những kiểu tóc xếp nhiều lớp như thế này tạo ra vẻ ngoài rất mềm mại và gợi cảm, phù hợp với sự xõa tự nhiên của tóc.

Các lớp trong phong cách này dài hơn, thường là từ vai trở xuống, mang lại cho nó sự chuyển động và kết cấu. Các lớp dài hơn ở ngay dưới cằm, sẽ tăng thêm độ phồng cho tóc và  đủ dài để vẫn có thể thả ra sau khi cần thiết.

Hãy thử bổ sung Biotin hoặc dầu hạt bí ngô 

Biotin là một lựa chọn bổ sung xứng đáng cho những người có mái tóc mỏng hoặc thưa vì nó làm tăng sự lưu thông đến da đầu để hỗ trợ sự phát triển của tóc và ngăn tóc mỏng.

park-min-young-marie-claire-magazine-may-2018-4

Các loại vitamin khác bạn nên để trong chế độ ăn uống của bạn hay ở dạng bổ sung là axit folic, vitamin A và vitamin E. Chế độ này cung cấp cho các nang tóc những gì chúng cần để tóc mọc nhiều hơn, giúp tăng oxy đến các nang tóc.

Ủ tóc bằng bia

Bia được sử dụng như là một liệu pháp chăm sóc tóc giúp phục hồi mái tóc khô xơ, hư tổn và làm cho tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Bia có chứa silica và nhiều khoáng chất như: photpho, đồng, magie, sắt, vitamin B – những chất bổ sung có thể làm cho tóc dày, khỏe, phát triển tốt hơn. Ngoài cung cấp dưỡng chất cho tóc, men bia còn có tác dụng làm phân tách các sợi tóc để mái tóc mỏng được bồng bềnh hơn.

ae38388c5c5855d365e49569123a2345-16195831045172107237277

Sấy tóc ngược

Sấy tóc ngược là phương pháp hữu ích nhất trong việc tạo độ dày cho mái tóc mỏng. Trước khi sấy, nàng nhớ dùng thêm các sản phẩm dưỡng tóc để tránh làm tóc bị hư tổn. Đây chính là cách tốt nhất để làm khô tóc mà vẫn đảm bảo mái tóc trở nên bồng bềnh, hạn chế làm lộ khuyết điểm tóc mỏng của những nàng sở hữu mái tóc thưa, lộ da đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link