Con trai đàn em Năm Cam giết người tại quán nhậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 2/12, công an quận 1, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ Phạm Văn Tính (28 tuổi, trú tại phường 4, quận 4) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 2h ngày 2/12, Đỗ Minh Thắng (27 tuổi, quê huyện An Dương, Hải Phòng) cùng với 10 người bạn ngồi nhậu tại một quán trên đường Nguyễn Thái Học, Quận 1.

Chân dung đối tượng Tính tức
Chân dung đối tượng Tính tức "anh Tý"

Sau khi đưa bạn gái từ quán nhậu về nhà, Thắng đi qua bàn của Phạm Văn Tính cùng một số đàn em đang ngồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc, Thắng cầm ghế đập Tính “châm ngòi” cho bên nhóm thanh niên xông vào ẩu đả. 

Trong lúc xô xát, Tính bất ngờ rút con dao nhọn trong người lao vào đâm Thắng gục tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Gây án xong, Tính đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ. Từ những lời khai của người chứng kiến, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 là Phạm Văn Tính tức “Anh Tý” – là vị khách quen của quán nhậu này. 

Bằng biên pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng lên phương án tóm gọn Tính khi y đang bỏ trốn. Tang vật thu giữ là một con dao gây án, một xe SH đen. 

Tại cơ quan điều tra, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Tính đã cúi đầu nhận tội. Được biết, “Anh Tý” là con trai của Lê Thị Hạnh (tự Ba Kiệm, 58 tuổi, ngụ Quận 4) - một đàn em của Năm Cam. Người phụ nữ này đã từng thụ án vì hành vi tổ chức đánh bạc. Khi lớn lên, Tính cũng nhanh chóng trở thành tay giang hồ cộm cán để rồi gây ra án mạng nghiêm trọng trên địa bàn. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Điều chưa biết về “thế lực ngầm” bên cạnh ông trùm Năm Cam
Bao năm “bôn tẩu” giang hồ, bên cạnh Năm Cam luôn có một “thế lực ngầm” ủng hộ khiến ông Trùm từ một giang hồ quèn lên nắm quyền lực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn