Con trai tự dối lòng mình sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay, phần lớn con gái thường bị tổn thương sâu sắc, đặc biệt là việc tự dối lòng mình. Nhưng các bạn đừng nghĩ rằng chỉ có con gái mới như vậy, ngay cả con trai cũng tự dối lòng mình sau khi chia tay đấy nhé. vậy hãy xem các mà các chàng thể hiện chúng như thế nào!

Anh vẫn ổn mà, em không sao chứ?

Khi đã nói ra câu chia tay, dù trong lòn có ổn hay không, hay cũng đang giống bạn, thì chàng cũng muốn thể hiện rằng, cùng  không bao giờ tỏ ra yếu đuối trước mặt bạn, không khóc, không bi luỵ hay kể lể với người cũ.

Nhưng tận sâu thẳm trong lòng thì chàng đang cuộn trào những con sóng lúc dữ dội, lúc lại lặng lẽ vì những tiếc nuối một thời.

Khi một người đàn ông rời khỏi một mối quan hệ, phản ứng đầu tiên của anh ấy là tôi sẽ cho cô thấy. Hầu hết các anh sẽ nhìn vào người yêu cũ của mình, mỉm cười, có nhiều người thậm chí rất phũ phàng với bạn gái. Nhưng hành động này thường che giấu cho cảm xúc thật, đó là sự tức giận, là nỗi đau. Và phải một thời gian sau các anh mới cảm thấy nỗi đau này.

Em yên tâm, anh sẽ không cô đơn đâu

14.con-tr-tiu-doi-long-sau-khi-chia-tay-phunutoday.vn

 

Nhưng trên thực tế, là đàn ông, người ấy phải giữ vỏ bọc của mình. Không thể gọi hết cho 10 thằng bạn thân khóc lóc kể lể chuyện bị đá. Không thể cứ suốt ngày ủ rũ ở nhà xem phim tình cảm. Họ lại phải gồng mình vượt qua chuyện này.

Điều thường thấy là một thời gian sau, vào lúc 1h đêm sau khi xem một trận bóng đá, anh ta sẽ thú nhận với thằng bạn thân nhất rằng điều duy nhất anh muốn là làm cho cô ấy quay lại với mình.

Vì anh đã hết yêu em rồi!

Bằng cách tỏ ra hời hợt, lạnh lùng, ra vẻ như chẳng quan tâm gì đến con gái. Nhưng bạn hãy chú ý kĩ, thỉnh thoảng nhìn lén "người xưa". Biểu hiện này dễ thấy nhất khi con trai vừa đưa ra quyết định "bỏ cuộc", dần dà con gái sẽ thấy rằng, con trai không cần "giả vờ" nữa vì họ đã có thể vượt qua cú sốc tâm lý này.

Dù rất nặng tình với bạn nhưng: Chúng ta chắc sẽ sớm quên nhau thôi mà em!

Một số bạn trai dù đã chia tay nhưng vẫn còn khá “nặng tình” với người ấy, thì dù hết yêu vẫn giúp đỡ, quan tâm đến "người xưa" hết mực. Điều này rất có thể khiến nàng cảm động (vì đã nợ chàng quá nhiều), nhưng đôi khi làm nàng áy náy, bởi nàng đã có lỗi với chàng mà chàng thì vẫn chưa thể "dứt tình" như đã nói...

Chằng nói những câu xã giao hời hợt

Khi không còn quen nhau nữa, phong cách nói chuyện của con trai với con gái cũng có những thay đổi khá rõ rệt. Khác với ngày xưa, con trai sẽ kiệm lời hơn, cũng như ít nói những câu tình cảm mà ngày trước con gái bảo là “sến như con hến”.

Chính vì vậy mà nhiều bạn nữ nghĩ rằng, khi dứt tình, con trai nói chuyện thật lạnh lùng. Thế nhưng, đây cũng là điều nên làm, con gái nên hiểu và thông cảm cho các cậu một chút nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn