Con trai Tú Dưa bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Nam nhạc sĩ nổi tiếng chia sẻ hình ảnh cậu con trai 7 tuổi đang được thăm khám tại Bệnh viện Xanh Pôn gây chú ý với nhiều người.

Mới đây, nhạc sĩ Tú Dưa đăng ảnh đưa con trai đi khám ở Bệnh viện Xanh Pôn do ngộ độc thực phẩm. Trên trang cá nhân, Tú Dưa viết: "Ngộ độc thức ăn, nhiễm khuẩn. Trận Tào Tháo kinh dị đầu đời của em, cũng may nhờ có nó mà bố thống nhất được với thanh niên là sẽ ăn rau nhiều hơn và không vừa ăn vừa xem điện thoại nữa. Vì đấy mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc sáng nay đến gặp bác sĩ. Phải doạ thế, một công đôi việc luôn. Nói chung là đau quá nên biết sợ rồi, nghe lời răm rắp, gật đầu lia lịa. Không biết đến khi khỏi thì có lại dở mặt không".

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, ca sĩ Bằng Kiều cùng một số nghệ sĩ Việt để lại bình luận và lời chúc chóng khỏe đến con trai Tú Dưa. 

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tú Dưa tìm được bến đỗ mới bên ca sĩ Lam Trang. Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2014. Nhiều lần trò chuyện với báo giới, Tú Dưa khẳng định chính Lam Trang là người giúp anh thay đổi tính nết và chuyển hướng sang công việc sáng tác. Hiện nay ngoài 3 cô con gái riêng, Tú Dưa và Lam Trang còn có một cậu con trai kháu khỉnh.

Tú Dưa được biết đến không chỉ là thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu mà còn là chủ nhân của các bản hit gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng như: Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em, Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Giữ lại hạnh phúc...

Mặc dù đi qua nhiều cuộc hôn nhân nhưng trông Tú Dưa vẫn trẻ hơn so với độ tuổi 40 của mình. Anh bảo ở độ tuổi này đã không còn bồng bột, xử lý mọi việc không còn theo tự nhiên bản năng như khi anh đến với những cuộc hôn nhân trước đây nữa.

Empty

Tú Dưa có nhiều bạn nhưng chỉ có 2 người thật thân mà 1 trong số đó là Tuấn Hưng. Và dù viết nhạc cho nhiều ca sĩ tên tuổi nhưng đến nay Tú Dưa vẫn thấy mình viết nhạc cho Tuấn Hưng là 'hay nhất và khó có thể kết hợp được với ai hay hơn Tuấn Hưng.

Ở độ tuổi 40, Tú Dưa thú nhận rất ngại khi nói về quá khứ tình trường bởi anh “sợ” khi người ta chỉ nhìn mình ở một góc là người đàn ông đào hoa, đã từng có nhiều đời vợ. Và cũng bởi một điều, mỗi khi nhắc về chuyện tình cảm, ít nhiều trong sâu thẳm trái tim người đàn ông ấy còn có cả sự dằn vặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link