Tình cũ của Chi Pu bị nghi ngờ giới tính, bạn gái lập tức có phản ứng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không né tránh, khi bạn trai vướng nghi vấn về giới tính, Vũ Ngọc Anh nhanh chóng lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh đã đăng tải một bức hình ngọt ngào bên bạn trai Cường Seven và gửi lời chúc mừng đến anh. "Chúc mừng sinh nhật. Tôi ước tất cả những gì bạn muốn trở thành sự thật và tôi tin rằng bạn sẽ nhận được nó".

vu-ngoc-anh 1

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận chúc mừng có một đàn chị thân thiết vào trêu Vũ Ngọc Anh: "Ủa tưởng Cường Seven bê đê". Không né tránh, Vũ Ngọc Anh đáp lại: "Thì em les mà".

vu-ngoc-anh 2

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã hẹn hò được quãng thời gian dài. Đến tháng 8/2019, cặp đôi vướng nghi án cưới chạy bầu nhưng đã lên tiếng phủ nhận.. Về phía Vũ Ngọc Anh cô cũng vén áo khoe eo thon để đáp trả lại tin đồn bầu bí là vô căn cứ.

Vũ Ngọc Anh từng cia sẻ dòng trạng thái rất dài gửi đến người yêu. Thông qua đoạn tâm thư này, Vũ Ngọc Anh nhắn nhủ bản thân đã thay đổi nhiều vì tình yêu và dám làm mất hình tượng để bị xấu đi cũng vì tình yêu. Trong đoạn tâm thư, Vũ Ngọc Anh viết: "Quen nhau một thời gian nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy mình bị “hại” đến mức này. Đang xinh đẹp, kỳ công chăm sóc da bao lâu nay thì bỗng một ngày đẹp trời bị anh đè ra làm cho chẳng khác nào một bà lão thế này. Da dẻ thế này nhìn vào thôi cũng thấy sợ và ám ảnh rồi. Không biết có giận dỗi gì không… Tức gì thì nói, ai lại làm vậy… Trong công việc nghệ thuật từ trước đến nay, chưa bao giờ mình dám thử sức với hình ảnh già nua, xấu xí như vậy… Một phần cũng vì sợ bị xấu thật…(phụ nữ mà)… Không biết khi mọi người nhìn vào có tưởng tượng nổi đó là Vũ Ngọc Anh không nữa… Chắc không đâu nhỉ!!! Thế mà chỉ vì anh…, em dám đánh mất hình tượng để bị làm cho xấu đến mức “hoang tàn” như thế này… Đủ hiểu đang vì nhau như thế nào rồi ha!".

vu-ngoc-anh 3

Đồng thời, cuối đoạn cô nhắn nhủ: "Em sẽ không hỏi anh nếu sau này em già thì anh sẽ thế nào nữa đâu. Vì lần nào cũng bị hỏi lại mà e thì không biết trả lời. Mình đừng nghĩ quá xa và quá nhiều a nhé mà hãy bước cùng nhau từng bước chắc chắn và lâu dài anh nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link