Neitzen "soi" bằng chứng Puka và Gin Tuấn Kiệt đang ngầm "thả thính" nhau

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đang rất nóng lòng chờ ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt xác nhận tình cảm để trở thành một "couple" chị em hot nhất nhì Vbiz.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất hiện nay. Mới đây, fan hâm mộ đã tinh ý soi ra chi tiết Puka và Gin Tuấn Kiệt ngầm "thả thính" nhau.. Cụ thể, vào ngày 4/1, Puka đăng tải bài viết: "Bác sĩ nói em ăn uống không đầy đủ thiếu chất không có sức đề kháng nên phát bệnh vô lí. Hai tháng trước em chỉ đi làm từ sáng sớm đến khuya ngày ăn 1 buổi, có khi không ăn mà bảo ăn uống không đầy đủ nên tháng này em hứa ăn đầy ngủ đủ mà sao em vẫn bệnh. Alo bác sĩ ơi...". 

puka-gin-tuan-kiet 1

Sau ít phút, Gin Tuấn Kiệt liền đăng ảnh biến hình thành bác sĩ và nhắn nhủ "ai kia": "Nếu em cảm thấy không khoẻ thì đã có bác sĩ Tùng". Động thái mới của cặp đôi khiến các fan rần rần thích thú. 

puka-gin-tuan-kiet 2

Dù 7749 lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn quyết không lên tiếng về tin đồn. Đặc biệt sau khi kết hợp cùng tham gia một show thực tế thì họ được fan tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp đôi. Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội. Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

Cách đây không lâu, sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thì Trường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Sau một hồi nghe Trường Giang nói, Puka chốt hạ luôn: “Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy”. Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang vui vẻ hỏi lại: “Người ấy là ai?”, Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: “Người ấy là lựa chọn tuyệt vời…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link