David Beckham gây bão với hình ảnh quỳ gối tô son giúp vợ, thành quả khiến chị em xuýt xoa không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Victoria vẫn trẻ đẹp làm David Beckham say mê sau hàng thập kỷ về chung một nhà.

Cặp đôi Beck - Vic còn được cả showbiz ngưỡng mộ và ghen tị vì tình cảm bền chặt suốt 22 năm chung sống không thay đổi. Hình ảnh David quỳ gối giúp vợ tô son được đăng tải trên mạng xã hội.

Empty

Dù đã trải qua 2 thập kỉ chung sống và con 4 người con, Victoria vẫn được chồng chiều như công chúa, không ngại quý gối tô son giúp đỡ vợ. 

Empty

Và thành quả sau đó khiến ai cũng phải trầm trồ khi kĩ thuật tô son của David Beckham chẳng hề thua kém gì chuyên gia trang điểm. 

Chỉ đăng tải 2 hình ảnh hậu trường, thế nhưng góc nghiêng đẹp mê cùng body gợi cảm của mỹ nhân 47 tuổi cũng làm bao ánh nhìn trầm trồ. Dù đã bước vào tuổi 47, Victoria Beckham vẫn luôn là mẫu phụ nữ hoàn hảo, thần tượng của nhiều người vì khả năng duy trì phong độ sắc vóc đỉnh cao.

Empty

Body căng tràn sức sống và làn da đẹp không tỳ vết của cựu thành viên nhóm Spice Girls.

Empty

So kè nhan sắc bên con dâu tương lai kém 21 tuổi, Victoria vẫn khẳng định nhan sắc không hề kém cạnh. 

Empty

Dù là trong hình ảnh chụp lén vẫn "đốn tim" dân tình với gương mặt mộc tươi tắn và vóc dáng quyến rũ. 

Empty

Ở thời điểm hơn 2 thập kỉ trước, Victoria không chỉ là siêu sao nhạc Pop có gout thời trang sành điệu đáng nể mà còn sở hữu body bốc lửa miễn chê. 

Empty

So sánh với những hình ảnh ngày ấy, sắc vóc của Victoria ở thời điểm hiện tại cũng chẳng hề thua kém. 

Và để làm luôn duy trì phong độ ngoại hình đỉnh cao, Victoria Beckham luôn tuân thủ chế độ sinh hoạt, làm đẹp cầu kỳ và có phần khá lạ lùng. 

Dưỡng da bằng máu

Siêu sao nhạc Pop một thời sử dụng kem dưỡng da được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, có thành phần chiết xuất từ chính máu của bản thân. Sản phẩm “cải lão hoàn đồng” theo bà mẹ 4 con có công dụng níu kéo tuổi thanh xuân, giảm nếp nhăn.  “Sau khi ngủ với lớp mặt nạ bằng kem dưỡng này (nó hoàn toàn thấm vào da chứ không bết dính), làn da của tôi cảm thấy thật tuyệt vời! Cực kỳ ẩm mượt, trong trẻo và mềm mịn”, cô nói.

Giảm nếp nhăn da mặt bằng cách ngủ trên gối lụa

Chất liệu vỏ gối được dệt bằng tơ tằm thiên nhiên, không chứa hoá chất, sợi nilon hoặc sợi nhân tạo nên rất thân thiện với cả làn da nhạy cảm. Đồng thời, dù da mặt tiếp xúc với gối cả đêm dài cũng không bị hằn vết, kéo dãn tạo nếp nhăn vì bề mặt gối mềm và nhẵn mịn, giảm ma sát tối da.

Đắp mặt nạ trứng gà

Cồ còn sử dụng mặt nạ dưỡng da vô cùng bình dân đến từ lòng trắng trứng gà kết hợp cùng yến mạch và mật ong. Công thức làm đẹp tự nhiên này cũng là bí quyết giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa. 

Giữ dáng bằng chế độ ăn uống khắt khe và tập luyện chăm chỉ

Thực đơn ăn uống của cô luôn đảm bảo tiêu chuẩn lành mạnh, gồm trứng, ngũ cốc tự nhiên thay vì ngũ cốc có đường. Đồng thời, một ly giấm táo mỗi sáng cũng là cách để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Ngoài ra, bà Beck luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao. Mỗi ngày, Victoria sẽ chạy bộ khoảng 5km, sau đó cô sẽ tập cùng huấn luyện viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link