Công an 2 tỉnh điều tra vụ thiếu nữ nghi bị bắt cóc lên biên giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc cô gái 24 tuổi nghi bị đánh thuốc mê rồi bắt cóc lên vùng biên giới Hà Giang trên tuyến xe bus 202 đang nhận được sự quan tâm của dư luận

Những ngày này thông tin về cô gái trẻ Trần Thị Hà (24 tuổi, đường Lê Thanh Nghị, phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bị bắt cóc trên xe bus khi đi xin việc đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 14/5, tin từ phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh Hà Giang làm rõ những thông tin cô gái 24 tuổi trình báo rằng bị bắt cóc khi đi xe bus từ Hải Dương lên Hà Nội.

Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Hải Dương - Đại tá Cù Ngọc Nam cho biết, lực lượng này đang vào cuộc xác minh điều tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. 

Phía công an Hải Dương ghi nhận, thông tin trình báo của nạn nhân tại cơ quan công an 2 tỉnh Hải Dương và Hà Giang đều giống nhau.

Công an 2 tỉnh điều tra vụ thiếu nữ nghi bị bắt cóc lên biên giới
Tuyến xe bus cô gái đi từ Hải Dương lên Hà Nội

Như tin tức đã đưa, 8 giờ sáng ngày 4/5, Hà được mẹ đưa ra điểm bắt xe bus (khu vực cầu Cất, đường Thống Nhất, TP Hải Dương) đón xe bus 202 tuyến Hải Dương – Hà Nội. 

Khi xe bus đến địa phận huyện Cẩm Giàng (cùng tỉnh Hải Dương) có 1 người phụ nữ lên xe ngồi cạnh Hà, ngồi được một lúc thì Hà thấy có mùi hắc như mùi thuốc bắc từ người phụ nữ lạ mặt ngồi cạnh toả ra. Sau đó, Hà thấy hoa mắt, chóng mặt và thiếp đi ngay trên ghế.

Khi tỉnh dậy, Hà hoảng sợ thấy mình đang ở khu vực có rất nhiều cây cối và nằm dưới đất, nằm cạnh còn có một thiếu nữ khác. Ngoài ra, còn có người canh giữ.

Dù sợ hãi, nhưng Hà quyết định vùng bỏ chạy. Và được cơ quan chức năng sở tại phát hiện. Được biết, nơi Hà bị đưa lên là rừng thuộc xã Khâu Vai, Mèo Vạc (Hà Giang). 

Sau đó, công an tỉnh Hà Giang đã ghi nhận vụ việc rồi liên hệ với gia đình Hà để bàn giao cô cho gia đình.

Nữ sinh nhảy cầu Đồng Nai tự tử ngay trước mặt bạn
Nữ sinh nhảy cầu Đồng Nai tự tử ngay trước mặt bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi mượn điện thoại di động của người bạn đi cùng để gọi cho ai đó, N. bất ngờ gieo mình xuống dòng sông trước sự chứng kiến của bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link