Công an truy lùng thanh niên rút dao đâm xe ôm 7 nhát, cướp phương tiện tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Khi dừng xe, thanh niên này đã dùng dao mang theo trong người khống chế và buộc ông Xuân đưa hết tài sản trong người.

Ngày 25-11, cơ quan công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết vừa phối hợp với công an huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) và các huyện, thị xã lân cận để chốt chặn, rà soát, truy bắt kẻ đã đâm trọng thương người lái xe ôm, cướp xe.

Trước đó, chiều 24-11, ông Ngô Xuân (51 tuổi) hành nghề chạy xe ôm tại thôn Vĩnh Sơn (Tuy Phong, Bình Thuận) được một thanh niên (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đến thuê chở đi về hướng Công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo.

Khi đến khu vực rẽ vào Cửa Lấp khoảng 100m, người này bất ngờ yêu cầu ông Xuân dừng xe lại.

Khi dừng xe, thanh niên này đã dùng dao mang theo trong người khống chế và buộc ông Xuân đưa hết tài sản trong người. Khi thấy ông Xuân chống cự, kẻ này đã đâm vào người ông Xuân 7 nhát, lấy đi chiếc xe máy biển số 86B1-298.03 của ông, chạy ra QL1A về hướng tỉnh Ninh Thuận tẩu thoát.

thanh nien dam xe om 1 -

Khi thấy ông Xuân chống cự, kẻ này đã đâm vào người ông Xuân 7 nhát, rồi cướp xe tẩu thoát (Ảnh minh họa).

Ông Xuân bị thương nặng và được người dân gần đó phát hiện đưa đi cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cự điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, sáng 21-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp và di lý đối tượng Lê Thế Sang (24 tuổi), ở xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa từ Bắc Ninh về Thanh Hóa để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra vào rạng sáng 16-6 trên địa bàn thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.

thanh nien dam xe om  - p

Đống tượng  Lê Thế Sang  tại cơ quan điều tra.

Theo đó, ngày 16-6, tại địa bàn giáp ranh giữa thị trấn Vạn Hà và xã Thiệu Phúc (huyện Thiệu Hóa) đã xảy ra vụ giết, cướp xe ôm.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Đoàn (36 tuổi), ở phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa bị một đối tượng thuê chở xe ôm đâm trọng thương và cướp đi 1 chiếc xe máy.

Sau 5 ngày tích cực điều tra truy xét, đến 2h ngày 21-6, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ đối tượng Lê Thế Sang là thủ phạm gây ra vụ án trên, thu giữ tại chỗ 1 con dao bấm là hung khí gây án.

Tại cơ quan công an, theo lời khai ban đầu của đối tượng do nợ nần cá độ bóng đá, sáng 15/6, Sang bắt xe từ TP. Bắc Ninh (nơi đối tượng làm thuê) về Thanh Hóa, sau đó thuê xe ôm chở về Thiệu Hóa.

Khi đến khu vực vắng vẻ thuộc địa bàn thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) Sang bất ngờ rút dao khống chế và đâm nhiều nhát vào người anh Đoàn, khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau đó lấy xe máy của nạn nhân chạy ra TP.Bắc Ninh bán được 4,5 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn