Cảnh báo: Gã xe ôm lĩnh án vì nhiều lần "yêu" bé gái 14 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lấy cớ muốn đến TP.HCM tìm việc, Hương nhắn người yêu về quê để đón mình lên. Tại đây, hai người sống với nhau như vợ chồng.

Ngày 15/9, TAND huyện Kế Sách (Sóc Trăng) tuyên Nguyễn Hữu Vinh (31 tuổi, ngụ xã Trinh Phú) 30 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em. Bị hạithiếu nữ 14 tuổi, ở huyện Kế Sách.

linh an - phunutoday

 Nguyễn Hữu Vinh lĩnh 30 tháng tù vì hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ tố tụng, gần nửa năm trước Vinh với Hương quen nhau qua mạng xã hội. Cả hai đã nhiều lần nhắn tin qua lại.

Lấy cớ muốn đến TP.HCM tìm việc, Hương nhắn người yêu về quê để đón mình lên. Rạng sáng 26/4, thiếu nữ trốn nhà theo Vinh đến nhà trọ ở đường Âu Dương Lân, quận 8.

Tại đây, hai người sống với nhau như vợ chồng. Đến ngày 30/4, Vinh chở người tình nhí về nhà cha ruột ở huyện Kế Sách chơi và họ tiếp tục quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Ngày 3/5, khi anh xe ôm đang chở Hương bằng xe máy trên đường Nam sông Hậu thì người thân của thiếu nữ phát hiện, báo công an bắt Vinh.

Quá trình điều tra và tại tòa hôm nay, Hương cùng mẹ mình xin tha tội cho Vinh. Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo đề nghị cho anh xe ôm hưởng án treo nhưng không được HĐXX chấp nhận.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Trước đó, ngày 18-7, CQĐT CAQ Long Biên, Hà Nội cũng cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Thi (SN 1990), trú ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Theo CQĐT, Thi có tiền án về tội Hiếp dâm trẻ em, ra tù tháng 8-2015.

thi - phunutoday

 Nguyễn Quốc Thi bị khởi tố vì hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, đầu tháng 4-2016, qua mạng xã hội, Thi quen biết cháu Phùng Thị Thu Hà (SN 2003), rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Tối 12-6, Thi đi xe máy đến đón cháu Hà đi chơi, rồi rủ vào một nhà nghỉ ở quận Long Biên để quan hệ tình dục. Rời nhà nghỉ, Thi đưa cháu Hà đến đến hiệu thuốc gần đó mua thuốc tránh thai.

Trở về nhà lúc đã muộn, Hà bị bố mẹ gặng hỏi, buộc phải thú nhận toàn bộ sự việc. Tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình bé Hà, CAQ Long Biên đã tổ chức điều tra, xác minh, làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Quốc Thi. Thời điểm đối tượng quan hệ tình dục với Hà, cháu bé chưa đủ 13 tuổi.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link