"Công chúa Hollywood" nhiều lần mix lại đồ cũ nhưng vẫn sang chảnh và bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Là "công chúa Hollywood" nhưng Suri thường xuyên diện quần áo cũ, và mix lại theo cách đầy bất ngờ.

Là con gái của tài tử Tom Cruise và nữ minh tinh nổi tiếng Katie Holmes, Suri Cruise được mệnh danh là "công chúa Hollywood". Suri Cruise ngày càng diện đồ đơn giản, thiên về hướng khỏe khoắn và phóng khoáng, lại có nét riêng. Chưa hết, Suri Cruise còn khá giản dị khi không ít lần diện lại đồ cũ mà vẫn chẳng hề nhàm chán.

Empty

Áo khoác denim thường khá dễ mặc, dễ đẹp nên có thể thỏa sức sáng tạo khi diện item này. Tuy nhiên, Suri chỉ mặc áo khoác denim theo cách khá đơn giản, đó là kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans và đi boots bánh mì đây năng động và chất chơi. Lần khác, Suri layer bên trong áo khoác denim một chiếc áo thun màu xanh nhạt, vẫn diện quần jeans và đi boots. Cách mix đồ này bắt mắt hơn, nhất là khi cô nàng nhấn nhá một chiếc mũ beret.

Empty

Cùng một chiếc áo crop top loang màu, Suri  kết hợp áo crop top với quần jogger, buộc áo khoác mỏng ở eo thoải mái và năng động. Khi chuyển phỏm sang diện áo crop top với quần short, cô nàng khoe được lợi thế vóc dáng, vẻ ngoài trông nữ tính nhưng vẫn rất thời thượng.

Empty

Suri khoe đôi chân như người mẫu khi diện quần short với áo thun họa tiết đầy bụi bặm, cá tính. Lần khác, Suri tái chế mẫu quần short theo cách thoải mái, phóng khoáng hơn khi mix cùng áo tank top, đi dép lê. Dù có phần xuề xòa nhưng vẫn tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng trội bật của "công chúa Hollywood".

Empty

 Suri kết hợp mẫu áo với gilet len họa tiết quả trám, quần jeans ống rộng và đi giày sneaker xanh biển, tổng thể trang phục lúc này trông trẻ trung, sành điệu, nhưng cũng có gì đó khá nhã nhặn. Đì cùng mẹ Suri nhìn tươi trẻ và ngọt ngào hơn khi kết hợp áo denim với quần xanh, họa tiết gingham, đi giày thể thao và layer bên trong áo cardigan màu xanh rất hài hòa với tổng thể.

Dễ dàng nhận ra là cô bé có nhiều sự ảnh hưởng của mẹ, một trong những tín đồ thời trang được nhiều người học hỏi. Cả hai không mấy khi chọn đồ nổi bật nhưng cứ ra phố là lại gây ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link