Gợi ý cách phối đồ chuẩn sành điệu lại hack dáng với quần jeans rách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách phối đồ với quần jeans rách, hy vọng các mẹo này sẽ hữu ích cho bạn.

Nếu bạn mong muốn một bộ trang phục không cầu kỳ nhưng hiện đại, năng động, hãy thử mặc một chiếc quần jeans rách. Để mặc vừa đẹp lại không quá sến sẩm, chị em có thể tham khảo một số cách sau đây.

Quần jeans rách luôn đi kèm với sự nổi bật và phá cách nhưng mùa đông chỉ cần khoác thêm áo khoác là bạn đã có thể khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn rất nhiều. 

1. Quần jeans + áo blazer

Áo blazer được thiết kế thoải mái và rộng hơn áo suit jacket, dễ dàng kết hợp với quần jeans, không chỉ jeans rách mà các loại jean khác như skinny, quần ống rộng thì cũng đều mix hoàn hảo. Blazer có rất nhiều kiểu dáng như: blazer peplum, waterfall, tuxedo, blazer da… Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo blazer đơn sắc để đem đến phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp.

Empty

2. Quần jeans rách + áo khoác jeans

Tiếp đến là những chiếc áo khoác jeans năng động khiến phong cách của bạn trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Những chiếc áo khoác jeans oversize sáng màu giúp các cô nàng nhỏ nhắn trở nên cao ráo hơn. Ngược lại hãy chọn chiếc áo khoác jeans tối màu nếu bạn có thân hình mũm mĩm nhé. 

Empty

3. Quần jeans + áo khoác dài

Quần jeans rách cũng rất hợp với những chiếc áo suông dáng dài như áo măng tô, cardigan, đặc biệt là vào mùa đông.

Empty

4. Quần jeans rách + áo khoác da

Áo khoác da và quần jeans rách là cặp đôi hoàn hảo cho cô nàng sành điệu. Mặc dù khác biệt về chất liệu, nhưng áo khoác da và quần jeans khi được kết hợp chung sẽ bổ trợ và làm tăng thêm sự táo bạo.

Empty

Cách phối đồ với quần jeans rách và áo sơ mi

Quần jeans và áo sơ mi là kiểu kết hợp vô cùng cổ điển, nhưng chưa bao giờ mất điểm bởi sự thanh lịch, phóng khoáng. Điều đặc biệt là bất kỳ kiểu dáng áo sơ mi nào cũng có thể kết hợp được với quần rách. Dù là sơ mi trắng đơn giản, hay sơ mi cách điệu, dù đóng thùng hay để suông thì đều kết hợp hoàn hảo với jeans rách.

Empty

Cách phối quần jeans với áo phông

Nêu đang có vài chiếc quần jean ráchs và không biết phối đồ như thế nào thì hãy thử ngay với chiếc áo phông quen thuộc. Chỉ cần một chiếc áo phông trắng oversize là bạn có thể phối với quần jeans rách skinny, quần jeans rách dáng suông hay quần yếm jeans rách rồi.

Empty

Phối quần jeans rách quyến rũ cùng áo croptop, bralette và corset

Nếu bạn sở hữu vòng eo săn chắc thì đừng ngần ngại thử ngay cách phối đồ này nhé. Nếu chưa đủ tự tin, bạn có thể kết hợp thêm với áo khoác bomber hoặc một chiếc áo khoác bất kỳ hờ hững bên ngoài.

Empty

Cách phối đồ với quần jean ráchs và phụ kiện

- Giày dép

Loại giày thường được sử dụng để kết hợp với quần jeans là giày thể thao hay giày bệt. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp với giày cao gót nếu thích phong cách thanh lịch, kiêu kỳ hơn hoặc phối với bốt cao cổ để thêm phần cá tính.

- Mũ

Mũ rộng vành và mũ lưỡi trai là những món phụ kiện có thể dễ dàng để phối với trang phục. Nếu như mũ lưỡi trai mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính.

- Tất lưới

Nếu biết cách phối đồ, bạn sẽ có ngay một set đồ chất, ngầu mà ai nhìn cũng mê đấy.

- Kính mắt

Kính mắt cũng là một món phụ kiện khiến bộ trang phục của bạn thêm phần thú vị đấy. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn chiếc kính phù hợp với khuôn mặt và sở thích là đã rất ổn rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link