Mấy ai được như Mai Ngọc, diện toàn màu hồng sến sẩm mà vẫn ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng khá kén da nhưng khi Mai Ngọc diện thì sáng cả một vùng trời, thậm chí còn vô cùng sành điệu.

Trong số các MC Đài truyền hình thì "cô gái thời tiết" Mai Ngọc cũng là một trong những người đẹp được lòng khán giả. Cô nàng không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu mà còn bởi gu thời trang thanh lịch. Trong số những màu sắc được Mai Ngọc diện nhiều nhất phải kể đến màu hồng. Dù là màu khá sến nhưng Mai Ngọc cực kỳ khéo léo trong cách mix đồ. 

Empty

Mai Ngọc thường chọn màu hồng cho trang phục lên sóng của mình. 

Empty

Với làn da trắng, vóc dáng thon gọn, cô nàng cân hết mọi kiểu váy áo và gam màu này. 

Điểm đặc biệt ở Mai Ngọc là cô khá ưu ái cho những bộ đầm váy màu hồng cánh sen, một gam màu khá kén người mặc, nhưng nếu có làn da trắng mịn như Mai Ngọc thì lại càng tôn da hơn.

Empty

Chiếc áo sơ mi ren hồng cách điệu phối với chân váy hồng nhạt.

Empty

Màu hồng khá kén da nhưng khi Mai Ngọc diện thì sáng cả một vùng trời. 

Empty

Mấy ai tự tin diện comple hồng như cô nàng?

Empty

Bộ đầm hồng giúp tôn dáng, tôn da của BTV Mai Ngọc. 

Empty

Không chỉ diện tông hồng trên sóng truyền hình, ngoài đời thực, Mai Ngọc cũng trưng dụng những bộ cánh sặc sỡ như thế này để dạo phố. Chiếc đầm hồng body phối với boot cổ cao trông vừa nữ tính lại không kém phần năng động... 

Empty

Bộ đồ với điểm cắt xẻ ở những vị trí táo bạo giúp khoe triệt để đường cong cơ thể. 

Nói về việc thường xuyên diện màu hồng, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc có trích câu nói của Coco Chanel: "Màu sắc tuyệt vời nhất trên thế giới này chính là màu sắc làm bạn quyến rũ." Theo cô cần phải cần kiên trì cố gắng trong việc chăm da, giữ dáng để có được vẻ ngoài hoàn thiện nhất để diện những màu sắc nổi không bị dìm mà còn đánh lạc hướng ánh nhìn vào những ưu điểm hỉnh thể. "Bất kỳ sự cố gắng, chăm chỉ, rèn luyện nào cũng đưa chúng ta đến những thành quả tuyệt vời. Chỉ có đổ mồ hôi thì mới có những kết quả tốt" - Mai Ngọc chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link