Sao Hàn tích cực lăng xê xu hướng hình xăm dán quyến rũ pha nét tinh nghịch, đáng yêu

09:47, Thứ năm 17/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Giống như việc nhuộm tóc, sau một thời gian màu xăm dán sẽ phai đi nhưng trong một thời gian sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

Xu hướng hình xăm đã dần trở nên dần phổ biến. Nhưng với một số nghề không thể đu trend thì xu hướng hình xăm dán có vẻ phù hợp hơn cả. Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một hình xăm nào đó trên người, hãy thử bắt đầu với hình xăm dán. Giống như việc nhuộm tóc, sau một thời gian màu xăm dán sẽ phai đi nhưng trong một thời gian sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Hình xăm dán hoa, bướm...

Gần đây, Han So Hee liên tục chia sẻ bộ sưu tập hình xăm dán đáng yêu trên trang Instagram cá nhân của mình. Những hình xăm hoa, bướm và dreamcatcher trải dài từ cổ cho đến hai cánh tay giúp cô trở nên quyến rũ pha chút tinh nghịch hơn. 

Không chỉ vậy cô còn chọn hoa hồng, đây là biểu trưng cho sự gợi cảm, sắc sảo và mặn mà của phụ nữ trưởng thành. Còn chiếc dreamcatcher ma mị và bí ẩn thể hiện khát khao chinh phục những giấc mơ và niềm tin vào ngày mai tươi sáng. Cô còn chú ý dán vào phần cổ và xương quai xanh – một trong những phần cơ thể quyến rũ nhất của người phụ nữ.

Empty
Empty

Ngoài hoa hồng và dreamcatcher, mỹ nhân sinh năm 1994 còn yêu thích hình xăm bươm bướm. Hình xăm này gợi nhắc đến bộ phim Nevertheless do cô cùng Song Kang (vai Jae Eon) đóng chính.

Hình xăm hoa oải hương

"Nữ thần K-pop” Yoona (SNSD) với những hình xăm dán trên cánh tay và ngực đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đây là hình ảnh hiếm hỏi trong hơn 10 năm làm nghề của Yoona. Hình xăm dán mà Yoona lựa chọn là bông hoa oải hương tím nhẹ nhàng và nữ tính, rất phù hợp với hình tượng trong trẻo, ngọt ngào mà cô nàng đang theo đuổi. 

Hoa oải hương là biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khiết, sự duyên dáng và thanh lịch của người phụ nữ. Trong tình yêu, nó mang ý nghĩa về sự thủy chung, son sắc và là lời chúc cho đối phương bình an và hạnh phúc.

Empty

Hình xăm hoa cỏ nhỏ

Taeyeon (SNSD) cũng lăng xê cho xu hướng hình xăm dán. Những hình xăm dán hình hoa cỏ nhỏ xinh này còn giúp diện mạo nữ idol trông tinh tế và nhẹ nhàng, chứ không hề “hổ báo” chút nào. 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hoa cỏ khác nhau trên mọi vị trí bạn muốn. Ví dụ như bạn thích hoa hồng, hướng dương, bồ công anh hay mọt loại hoa cách điệu đơn giản khác, hãy thử dán tất cả chúng lên cơ thể.

Empty

Cách dùng hình xăm dán

Bước 1: Cắt phần hình xăm muốn sử dụng

Bước 2: Đặt hình xăm lên vùng da mà bạn muốn dán và dùng bông thấm nước và chấm nhẹ cho ướt vùng giấy của hình

Bước 3: Đợi khoảng 15 giây, sau đó lột phần giấy ra nhẹ nhàng là hoàn thành 

Sau khi dán hình xăm thành công, bạn nên hạn chế để hình xăm đụng nước quá nhiều để bảo quản nó được lâu hơn. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh