Công nương Diana từng lăng xê màu pastel đầy nữ tính, tưởng đã lỗi thời nào ngờ vẫn còn là trend đến bây giờ

( PHUNUTODAY ) - Muốn chinh phục đồ pastel một cách xuất sắc, chị em cứ chiêm ngưỡng phong cách của Công nương Diana, thế nào cũng học được nhiều điều thú vị.

Hè năm 2022, những items mang tông màu pastel chính là hot trend. Và cách đây hơn 30 năm, Công nương Diana đã diện màu sắc trang phục này rất nhiều. Nhìn cách diện đồ pastel của Công nương Diana, khó ai có thể rời mắt khỏi vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ và vô cùng sang trọng của biểu tượng thời trang huyền thoại.

Công nương Diana thể hiện niềm yêu thích dành cho màu sắc pastel.Những outfit này thường có công thức rất đơn giản, chẳng hạn như sơ mi + quần jeans ống đứng, áo blouse tay bồng + quần kẻ sọc, hay bộ jumpsuit…

Empty
Empty

Các món đồ mang tông màu pastel làm chủ đạo của Công nương Diana vẫn rất nổi bật, hút mắt. Những bộ trang phục này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, tinh tế. Đặt trong bối cảnh hiện tại, loạt công thức diện đồ pastel của Công nương Diana vẫn vô cùng hợp thờ.

Empty
Empty

Gây thương nhớ không kém những set áo sơ mi/blouse + quần dài chính là một loạt bộ váy hè của Công nương Diana. Biểu tượng thời trang diện váy màu pastel với tần suất không hề ít chút nào. 

Empty

Váy màu pastel chẳng những rất ngọt ngào, tươi trẻ mà còn toát lên vẻ kiều diễm, sang trọng, vô cùng hợp với khí chất cùng đẳng cấp thời trang của Công nương Diana. 

Empty
Empty

Nhờ mang những gam màu xanh lá, xanh da trời, hồng pastel…, loạt bộ suit váy này toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ, và đảm bảo cho Công nương Diana vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất quý tộc. 

Empty
Empty

Diện bộ suit váy đã khá nổi bật, Công nương Diana còn nâng cấp vẻ ngoài thêm long lanh, sang trọng hơn nữa bằng cách nhấn nhá các món phụ kiện như khuyên tai vàng, vòng cổ ngọc trai.

Công nương Diana diện bất cứ kiểu trang phục nào cũng đẹp và sang trọng đỉnh cao. Hè năm nay, muốn chinh phục đồ pastel một cách xuất sắc, chị em cứ chiêm ngưỡng phong cách của Công nương Diana, chắc chắn chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp màu sắc này.

Có một vài cách phối màu pastel cực đơn giản mà chị em có thể copy cho mùa Hè này.

1. Kết hợp trang phục tone màu be-trắng

Đơn giản nhất nhưng chẳng hề chìm mà còn rất nổi bật và thanh lịch. Tone màu be-trắng rất dễ phối đồ và đi cùng nhau tạo nên một outfit "trà sữa" khá là dễ thương. Bộ đôi màu trung tính nên kết hợp với nhau sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, chẳng cầu kỳ mà vẫn đạt đến độ đẹp level max. 

Empty
Empty

2. Mix các màu áo với quần jean xanh sáng

Quần jean vẫn luôn là chân ái khi "cân" được nhiều phong cách và có thể giúp các kiểu áo trở nên lôi cuốn và ấn tượng hơn. Nếu là một chiếc áo sơ mi màu pastel sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, sang chảnh. Còn nếu kết hợp với một chiếc áo thun, áo điệu thì sẽ tăng thêm phần nữ tính. Bạn cần có vài chiếc quần jean sáng màu trong tủ đồ nhé.

Empty
Empty

3. Mặc trang phục một tone màu

Nếu loay hoay không biết mix gì thì hãy chọn cho mình một chiếc váy màu pastel nhẹ nhàng chính là lựa chọn hoàn hảo. Màu xanh pastel nhẹ nhàng chắc chắn sẽ xua tan mọi sự oi bức, khó chịu của mùa hè. Ngoài ra màu xanh này vừa, không bị gắt quá, mang đến cảm giác dễ chịu cho người đối diện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link