Công nương Kate gây bão truyền thông với bộ váy tỏa sáng chẳng thua kém minh tinh nào

( PHUNUTODAY ) - Sánh bước cùng chồng Hoàng tử William bảnh bao với vest đen thắt nơ, cả hai đã mang đến những khung hình đẹp long lanh tại sự kiện.

Mới đây, màn xuất hiện của Công nương Kate đã khiến cả thế giới phải choáng váng. Bởi đã lâu lắm rồi, công chúng mới được chiêm ngưỡng lối ăn mặc đầy "phá cách" và quyến rũ.

Empty

Sải bước thảm đỏ, công nương Anh xứ sở sương mù kết thân cùng mẫu váy màu vàng gold ôm sát cơ thể, đính đá và kim sa xuyên suốt phần thân. 

Empty

Màn "lên đồ" thắp sáng thảm đỏ và khoe đường cong chữ S nuột nà của bà xã Hoàng tử William làm công chúng không khỏi ngỡ ngàng. 

Empty

Khi đứng cạnh bà Camilla - mẹ kế của chồng, Kate Middleton lại càng tạo sự cách biệt. 

Được biết, bộ cánh mà Kate lựa chọn được lấy cảm hứng từ trang phục mà Công nương Diana. Về phom dáng với phần độn vai và dáng dài, ôm sát đường cong vóc dáng.  Với bộ cánh do nhà mốt Anh làm riêng có giá khoảng 2.800 bảng Anh (86,3 triệu đồng), Kate Middleton chẳng còn mang mác mẹ 3 con mà lại lộng lẫy như công chúa.

Empty

Sau 36 năm, trang phục mà Công nương Diana kết thân ngày ấy đến nay vẫn mốt và được cô con dâu học hỏi, biến tấu khéo léo khi xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Có thể nói, với màn xuất hiện đầy hoàn hảo, đẹp tựa nữ thần, Công nương Kate tỏa sáng không thua kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào của làng giải trí. Cô nàng  luôn thể hiện sự "phá cách" trong lối ăn mặc thông qua những bộ cánh gợi cảm, lộng lẫy. 

Empty

Ngày thường chăm mặc kín đáo nhưng khi sải bước thảm đỏ, Kate không ngần ngại chuyển hình tượng quyến rũ với những chiếc váy xẻ ngực sâu.

Empty

Bộ váy trắng đính hoa dâm bụt trông vẫn mới mẻ dù đã được mặc 2 lần, công lớn chính là nhờ Kate thay đổi phụ kiện đi kèm.

Empty

Thiết kế dáng cúp ngực tôn lên xương quai xanh mảnh mai, Kate còn "đốt mắt" người nhìn với khoảng hở phía sau lưng, phô trọn 1 phần tấm lưng trần gợi cảm. 

Empty

Một trong những pha lên đồ táo bạo, gợi cảm của Công nương Kate chính là khi cô diện mẫu váy xuyên thấu mỏng manh mang tông xanh pastel này. 

Empty

Thiết kế của bộ váy trắng phối ren này không quá hở hang nhưng lại có thêm chi tiết xẻ cao táo bạo.

Empty

Chẳng cần xúng xính item cắt xẻ hở hang mà chỉ khoác lên mình những bộ cánh đính đá hay sequin lấp lánh là đủ giúp bà mẹ 3 con toả sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link