Em gái Cẩm Ly nghẹn ngào nhớ Phi Nhung: "Cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim "lành"

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt của Minh Tuyết, Phi Nhung luôn là một con người tốt bụng, hiền lành và được mọi người yêu mến.

Sự ra đi của Phi Nhung vào ngày 28/9 vừa qua đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho bạn bè, đồng nghiệp, gia đình và những người yêu mến cô. Trên trang cá nhân, Minh Tuyết kể lại kỷ niệm đáng nhớ với Phi Nhung. CÔ nhắc lại kỷ niệm một thời với Phi Nhung và tiết lộ chính là người đã mai mối cho cô có show diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong mắt của Minh Tuyết, Phi Nhung luôn là một con người tốt bụng, hiền lành và được mọi người yêu mến: “Phi Nhung là thế đấy. Thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận. Bởi lẽ là vì cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim “LÀNH".

screen-shot-20210929-at-151359-7109ea32 (1)

Nguyên văn chia sẻ của Minh Tuyết:

Có ai biết rằng, chiếc show, tiền show đầu tiên tại Mỹ Minh Tuyết kiếm được chính là nhờ sự mai mối của bà chị Phi Nhung Pham. Còn nhớ Nhung nói với chú Chuyên bầu show casino.

"Chú bút nó đi, ca sĩ trẻ vn mới qua hát hay lắm. Chú cho nó nhiêu cũng được. “ Tui liền la làng….Nhung lại nói: Hát để làm quen, khi người ta thấy mình hay rồi, thì lúc đó muốn bao nhiêu mà không được. Chưa xong. Đến ngày show cô ấy còn làm cho tui một trận ngỡ ngàng.

Nhung rủ tui hát song ca, tui vui vẻ nhận lời. Hăng hái lắm đợi chờ tiếc mục đặc biệt này. Cuối cùng rồi nàng cũng gọi tên tui lên sân khấu. Tưởng đâu sẽ cùng hát cùng diễn say sưa với nàng. Ai dè!!!! mạnh mình mình hát, mạnh nàng nàng hát, rồi mạnh mình lũi thũi đi vào trong sân khấu khi bài hát kết thúc. Vì Nàng đã quên mất sự hiện diện của tui chỉ bởi khán giả quá cuồng nhiệt với nàng ( vì thời ấy Nhung hot lắm).

Một lần nữa, tại buổi diễn ở Melbourne Úc châu, tôi đang hát phê ôi là phê bài "Bờ bến lạ" ,bỗng nhiên tui nghe một giọng hát đuổi “bờ bến lạ, bờ bến lạ vang vọng trong mic ( cách hát luyến láy thật là PHI NHUNG) tui liền nghĩ trong đầu: chết rồi Nhung oii !!em biết chị muốn giúp em, hát đuổi cho bài em hay hơn nhưng á hổng được hổng được chế ơi.

phinhung31545375501-93335a79

Phi Nhung là thế đấy. Thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều. Nên dễ làm người khác thương nhưng cũng dễ làm người khác buồn và giận.

Bởi lẻ là vì cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim “LÀNH". Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung. Một bà chị vô tư lự.

Em có nói với mọi người: "Bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu". Nhưng bây giờ, Nhung ơi!!! Tỉnh dậy hát với em nè em không dành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè hát đuổi em chiều Nhung hết. Nhớ Nhung".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link