Công nương Kate gây sốt với bức ảnh cách đây 13 năm vì vì sắc vóc đẹp như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Lí do cho việc mặc đẹp này nằm ở vóc dáng săn chắc và thần thái hoàng gia của bà mẹ 3 con.

Bà mẹ 3 con công nương Kate là một trong những vị công nương có đủ các yếu tố như học thức, nhan sắc, gu thời trang. Dù năm nay đã ngấp nghé tuổi tứ tuần nhưng vẫn được phụ nữ trên toàn thế giới hướng đến trong mỗi lần diện đồ. Bất kể món đồ nào cô diện cũng đều trở thành hot hit nhanh chóng. Có thể nói việc cô mặc đẹp đều là nhờ vóc dáng săn chắc và thần thái hoàng gia của bà mẹ 3 con. 

Empty

Chắc hẳn hình ảnh của công nương Kate trong các bộ đồ công sở đã quá quen thuộc. Cô diện di diện lại một kiểu nhưng không nhàm chán. Biết được ưu thế vóc dáng của bản thân nền cô cực chú trọng đến các bộ cánh ôm vào người, làm tôn lên chiếc bụng phẳng lì, không khuyết điểm.

Empty
Empty

Ở Kate Middleton luôn toát lên thần thái của một ngôi sao nổi tiếng, dù xuất thân dòng dõi gia tộc của cô nàng cũng chỉ là thường dân. Ai nấy cũng đều xuýt xoa cánh tay săn chắc, không mỡ thừa của Kate.

Nhan sắc của Kate Middleton trải qua gần chục năm làm mẹ và sinh sống quy củ trong Hoàng gia Anh đến bây giờ không còn là điều gây tranh cãi. Dù đã qua nhiều năm nhưng khi xem lại hình ảnh chưa trở thành công nương của cô thì mọi người lại có dịp xuýt xoa vì quá thon gọn, thanh mảnh. 

Empty

Bức ảnh chụp Kate Middleton trong lần chèo thuyền cùng với các bạn của cô vào năm 2007. Nhan sắc và khí chất của nàng lúc bấy giờ đã được nhận xét là cuốn hút hơn người.

Empty

Theo chia sẻ của bạn bè cô không hay make up và thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất trong trường. Chèo thuyền là một trong những bộ môn yêu thích của Kate.

Empty

Từ cánh tay cho đến phần cầu vai đều vô cùng hoàn hảo. Với chiều cao 1m75 cùng khuôn mặt tự nhiên đẹp như tạc, Kate Middleton trông tựa như minh tinh màn ảnh đang đóng trong một bộ phim hành động nào đó vậy.

Empty

Ở góc chụp từ đằng sau lại càng không có gì để chê.

Được biết, công nương Kate từng là vận động viên thể thao, đạt được nhiều thành tích nổi tiếng. Vì tham gia vào hoàng gai nên cô ít khi diện đồ hở nhưng nếu ai biết về Kate trước đây cũng phải thừa nhận rằng vóc dáng của cô đẹp tuyệt vời.

Empty

Tỉ lệ mỡ trên cơ thể cô được các chuyên gia hình thể đoán rằng nó không quá 20%. Từ chiếc bụng, cánh tay, bờ vai đến làn da khiến bất kể ai mới nhìn vào cứ ngỡ như người mẫu.

Empty

Chỉ với lần thả dáng đi biển thôi mà các tờ báo giấy địa phương ở Anh cũng phải trầm trồ.

Đối với Kate Middleton, cô không lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp cơ thể. Cô vẫn không ngừng tham gia các hoạt động thể chất với một tinh thần vô cùng phấn chấn. Tennis là bộ môn đốt năng lượng rất lớn, người chơi có thể đốt được khoảng 485 kcal/giờ. Hay cô còn lựa chọn chạy marathon đểhủy diệt mỡ thừa toàn thân. Thuộc lòng tới hơn 10 môn thể thao và sở hữu chiều cao 1m75 nên Kate rất tự tin trong các bộ môn bật nhảy như bóng chuyền để vóc dáng cao ráo hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link