Đàm Thu Trang khiến chị em xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp nhưng vẫn quyết giấu nhẹm vóc dáng sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt cô có phần đầy đặn, phúc hậu hơn và đặc biệt là làn da trắng nõn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh của bản thân khoe nhan sắc rạng rỡ sau sinh nở. Cô viết: "Bên ngoài dịu dàng... Nhẹ nhàng bên trong".

dam-thu-trang 1

Có thể thấy, Đàm Thu Trang vẫn giữ được vẻ ngọt ngào, đằm thắm như ngày này. Dù khuôn mặt có phần đầy đặn hơn nhưng làn da căng mịn, trắng hồng gây ấn tượng đặc biệt. Chỉ có điều dường như cô vẫn  chưa tự tin khoe vóc dáng sau khi sinh của mình. Cô mặc trang phục rộng thùng thình và còn tạo dáng ngồi để che khuất đi vòng 2 thường gây chú ý. Cách đây không lâu quá hình ảnh của ông xã đăng tải có thể thấy cô vẫn chưa lấy lại vóc dáng như ý và có phần vẫn hơi mập mạp. Đó có thể là lý do cô ít đăng ảnh toàn thân. 

Từ thời điểm đón chào thiên thần nhỏ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vô cùng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Suchin vô cùng đáng yêu. Bà xã của Cường Đô La cũng rất tích cực khoe ảnh sau sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù vậy nếu Đàm Thu Trang rất hay giấu nhan sắc thì Cường Đô La lại hay "bóc" vợ một cách không thương tiếc. 

dam-thu-trang 3

Cách đây không lâu, người đẹp xứ Lạng còn không ngại khoe cận gương mặt mộc hoàn toàn trên trang cá nhân. Cô để lộ hoàn toàn nhan sắc thật trước ống kính. Dù khá xinh xắn nhưng Đàm Thu Trang không giấu được khuyết điểm đôi mắt có phần hơi thâm cùng bọng mắt lớn do thiếu ngủ. Cô chia sẻ: "Trung thành 1 kiểu chụp hình, suy ra rất chung thuỷ".  Bà mẹ bỉm sữa liên tục “dậy sóng” cộng đồng mạng khi khoe ảnh selfie cận mặt vô cùng xinh đẹp, chỉ cần nhờ cậy chút son phấn thôi vẫn tỏa sáng.

Có thể thấy, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đún là hạnh phúc trong mơ của nhiều người. Cô công chúa nhỏ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Vợ chồng đại gia phố núi thường xuyên đăng những khoảnh khắc đáng yêu của con lên trang cá nhân nhưng vẫn quyết giấu nhẹm dung nhan. Cách đây 1 ngày, Cường Đô La đã đăng ảnh đưa con đi chơi vào cuối tuần. Anh gọi con gái cưng là "công chúa", cho thấy Suchin nhận được rất nhiều tình yêu thương và chiều chuộng từ bố. Anh còn còn bật mí sở thích của con gái là nghe nhạc của rapper Binz. Anh viết: "Chủ nhật cho công chúa đi chơi. P/s: Suchin rất thích nghe nhạc của chú Binz".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link