Meghan Markle năm 2021 nhiều lần gặp sóng gió vì gu thời trang kém tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Riêng khoản phong cách thiếu chỉn chu, chọn đồ sai thời điểm hoặc đeo trang sức có nguồn gốc bí ẩn của Meghan cũng đã đủ để truyền thông chú ý.

Meghan Markle từ đời tư cá nhân đến thời trang đều bị chê bai. Riêng khoản phong cách thiếu chỉn chu, chọn đồ sai thời điểm hoặc đeo trang sức có nguồn gốc bí ẩn của Meghan đã khiến cô có 1 năm chẳng mấy được chào đón. 

Diện đồ đẹp nhưng đánh son già chát

Empty

Diện mẫu áo blouse màu xám thắt nơ thanh lịch. Kiểu tóc búi thấp cùng phần mái bay mang đến vẻ phóng khoáng, hiện đại nhưng visual của cô vẫn là đề tài gây tranh cãi vì chọn tông son màu tím già chát.

Chiếc váy có họa tiết kém sắc

Empty

Tham dự cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Meghan diện đầm lụa Armani màu đen in họa tiết màu trắng tưởng chừng hoàn hảo cho đến khi... netizen phát hiện có chi tiết đó là họa tiết khiến người khác liên tưởng đến phân chim.

Diện set đồ gần 900 triệu trong video nói về nghèo đói

Empty

Meghan xuất hiện trong bài bài phát biểu dài hơn hai phút liên quan đến số phận nghèo đói cùng cực và hoàn cảnh thất nghiệp phụ nữ giữa đại dịch. Nhưng set đồ gần 1 tỷ đồng bao gồm chiếc váy sơ mi và hàng tá phụ kiện xa xỉ đã khiến Meghan nhận về vô số lời chỉ trích là kém tinh tế.

Đeo trang sức có nguồn gốc bí ẩn

Empty

Bức ảnh hai vợ chồng công tước Sussex gây tranh cãi cực lớn khi Meghan chọn trang phục lấn át chồng với tổng giá trị lên tới 445.425 USD (10,3 tỷ đồng). Chiếc nhẫn  ở ngón út tay phải của Meghan cũng gây tranh cãi dữ dội vì được cho là sử dụng viên kim cương được tặng từ Trung Đông.

Gu thời trang phang thời tiết tại Mỹ

Empty

Trong chuyến công tác cùng chồng tại Mỹ, cô nàng thường xuyên sử dụng trench coat dày trong khi thời tiết tại New York đang là 27 độ C. Sau khi sợi dây màu đen lộ ra khiến nhiều người nghĩ họ đang ghi âm. Chưa kể, vạt áo nhăn nheo và phần cổ thiếu chỉn chu sẽ là những nhân vật của hoàng gia thấy nóng mắt.

Empty

Trong chuyến thăm với các nhà lãnh đạo thế giới tại trụ sở Liên Hợp Quốc, Meghan tiếp tục chọn cho mình một chiếc áo khoác to sụ. 

Empty

Cô diện váy ngắn tũn cách xa đầu gối hàng cây số không hề phù hợp với phụ nữ hoàng gia Anh.

Ăn mặc gợi cảm tại sự kiện gặp cựu chiến binh

Untitled

Tại Freedom Gala - sự kiện lớn tôn vinh các cựu chiến binh, chi tiết khoét ngực gợi cảm quá đà  đã khiến cô nhận về âm điểm thanh lịch trong sự kiện có tính chất kiểu như thế này. Chưa kể, chiếc váy khá nhăn và làm cho Meghan như sắp có "tin vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link