Công nương Kate có 3 tuyệt chiêu cơ bản để diện gam màu tím chẳng hề sến và quê

( PHUNUTODAY ) - Nhờ 3 tips này mà Công nương Kate chẳng bao giờ bị sến khi mặc màu tím mà còn rất sang.

Màu tím dừa cạn được tạo ra từ sự pha trộn giữa sắc xanh và tím đỏ đã được Pantone thông báo sẽ trở thành màu chủ đạo của năm 2022. Màu sắc này khác với màu tím nguyên bản từng làm mưa làm gió năm vừa qua.

Trong thời trang hàng ngày, màu tím thường không phải lựa chọn phổ biến vì bị ngại là kén da, khó phối đồ. Màu tím đôi khi còn bị coi là khá sến và chỉ những người nào qua 40 mới hay diện. Tuy nhiên nếu nhìn ngắm Công nương Kate Middleton bạn sẽ hoàn toàn có quan niệm khác. Để luôn tỏa sáng với màu tím, Công nương Kate luôn tuân thủ 3 quy tắc này: không phối nhiều hơn 3 màu trong 1 outfit; item được đi cùng là màu trung tính; tận dụng phụ kiện cùng màu hoặc khác sắc độ.

Empty

Công nương diện bộ váy dài tay ngắn trên gối tinh giản, cầm túi xách màu tím nhạt, chân đi giày cao gót màu nude ngả tím. Tất cả mang cảm giá nhẹ nhàng, không hề sến sẩm.

Empty

 Công nương chọn một bộ váy xếp li tay cộc màu tím lilac, đeo thêm thắt lưng tạo tỉ lệ cơ thể. Tay cầm chiếc clutch màu bạc sang trọng.

Empty

Khi mặc màu tím, cô luôn chọn những gì đơn giản nhất, không quá nhiều họa tiết pha lẫn hay bèo nhún. 

Empty

Ngoài váy nền trơn, Công nương Kate cũng là fan của những mẫu váy hoa. Từ sơn móng chân của Công nương matchy-matchy với màu hoa trên váy. Ngoài ra còn có bộ đôi clutch và giày sandal cao gót màu nude xuyệt tông.

Empty

Váy voan mỏng nhẹ, thắt nơ ở cổ rất hợp với nữ nhân hoàng gia như Công nương và mang cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch.

Empty

Một outfit tràn ngập mùa hè của gái Pháp với váy hoa và giày đế cói cũng là sự kết hợp quá hoàn hảo tôn lên vóc dáng của công nương xinh đẹp.

Empty

Diện những sắc tím đậm, bạn hãy nhớ bản thân chúng đã đủ nổi bật, đừng làm rối chúng với quá nhiều phụ kiện. 

Empty

Công nương Kate cổ điển trong bộ váy chấm bi vintage của nhà mốt Oscar de la Renta.

Empty

Lợi thế của những nàng có vóc dáng cao ráo là có thể diện được outfit như Công nương Kate, gồm áo blouse cột nơ tay phồng, sơ vin cùng quần ống rộng.

Empty

Mặc cây suit tím đi làm thì đảm bảo hôm đó bạn chắc chắn trở thành tâm điểm của cả công ty.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link