Anh Thư gần 40 tuổi vẫn "chặt đẹp" đàn em với thời trang cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Fan cũng được dịp "soi" váy áo của người đẹp sinh năm 1982. Theo đó, các bộ cánh của cô thường cắt xẻ, khoe body triệt để.

Siêu mẫu Anh Thư đang là cái tên gây sốt làng mốt Việt thời gian qua. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn và mới đây nhận lời ngồi làm giám khảo cho chương trình người mẫu. Tại đây, fan cũng được dịp "soi" váy áo của người đẹp sinh năm 1982. Theo đó, các bộ cánh của cô thường cắt xẻ, khoe body triệt để. 

Mới đây, Anh Thư đăng tải loạt ảnh diện đầm đỏ rực lên trang cá nhân. Không phải là thiết kế liền, cắt xẻ như mọi lần, bộ cánh được chia ra thành phần áo corset ôm body phía trên và chân váy dài bên dưới. 

Empty

Thời gian chỉ làm tăng độ mặn mà của bà mẹ 1 con. 

Empty

Cách tạo dáng uyển chuyển, thần thái của Anh Thư khiến các hậu bối cũng phải trầm trồ. 

Cô khéo sử dụng thêm phụ kiện như vòng cổ, vòng tay cũng như khuyên tai bản lớn để outfit lần này thêm bắt mắt hơn. Ngoài ra, cách tạo dáng của Anh Thư cũng được khen hợp thời và uyển chuyển chẳng kém dàn mẫu sau này.

Empty

Siêu mẫu tự tin thể hiện bản thân sau khi chạm mốc tuổi 40. 

Empty

Vòng eo thon cũng là điểm cộng giúp cô tự tin "cân" váy áo cắt khoét.

Có thể thấy sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, nhan sắc và thần thái của Anh Thư có sự thăng hạng rõ rệt. Anh Thư chứng minh sức hút không nhỏ của mình khi được mời ngồi ghế nóng tìm kiếm tài năng. Các hình ảnh gần đây của cô được khen ngợi "đỉnh" không khác thời hoàng kim. 

Empty

Cô biến mẫu áo vest thành váy, khéo tôn đường cong cơ thể và đôi chân dài nuột nà. 

Empty

Mẫu váy ngắn tua rua cũng giúp Anh Thư gây sốt. 

Chưa một bộ cánh nào Anh Thư diện mà thiếu các đường cut-out, khoét trước hở sau. Ở tuổi 40, hình ảnh này của siêu mẫu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Empty

Tạo hình cá tính cũng không làm khó được Anh Thư. 

Empty

Váy áo đi dự sự kiện của bà mẹ 1 con cũng không kín đáo hơn là bao.

Dù rất lâu mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng phong thái người nổi tiếng của cô vẫn còn nguyên. Nhan sắc qua ảnh chụp lén của cô lại càng khiến dân tình trầm trồ.

Empty

Khoảnh khắc được ê-kíp chăm sóc như nữ hoàng của Anh Thư. 

Empty

Mặc bộ cánh cắt xẻ cô tinh tế khi dùng tay che chắn thêm cho kín đáo. 

Ở tuổi 40, con trai đã 15 tuổi nhưng Anh Thư được nhận xét như còn son rỗi. Vẻ ngoài trẻ trung và không bị "chậm trend" là cách để siêu mẫu trở lại đường đua Vbiz nhanh chóng. Có thể thấy cô nàng còn lấn át nhiều đàn em cả về độ gợi cảm cũng như cách ăn diện khoe được đường cong cơ thể. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link