Công nương Meghan hạ sinh quý tử đầu lòng, bất ngờ làm điều chưa từng có ở Hoàng gia Anh để con hưởng lợi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, 1 cố vấn giàu kinh nghiệm nhận định rằng nữ Công tước xứ Sussex sẽ nuôi con bằng sữa mẹ. Không chỉ có vậy cô được dự đoán là thành viên Hoàng gia Anh đầu tiên cho con bú ở chốn công cộng.

Công nương Meghan Markle sinh hạ quý tử đầu lòng vào ngày 6/5 vừa qua. Cô rất hạnh phúc vì được lên chức mẹ và chuẩn bị kỹ càng cho việc chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

Empty

Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan từng nhiều lần phá vỡ các quy định của gia đình nhà chồng. Đối với việc không ngại lộ ngực trước công chúng để thực hiện thiên chức làm mẹ cũng là điều cô hoàn toàn có thể làm vì lợi ích quý tử của mình.

Empty

Cố vấn này cho biết: “Tôi có cảm giác Meghan sẽ làm điều tốt nhất cho con trai là lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ. Cô ấy sẽ phá vỡ quy tắc và đi theo xu hướng ít cho con bú bình. Nuôi con bằng sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm nguy cơ béo phì và bệnh tật khác trong tương lai, thúc đẩy mối liên kết tự nhiên, cảm giác an toàn, sự tin cậy đối với cả mẹ và bé”.

Empty

Trên thực tế có 73% các bà mẹ ở Anh quốc bắt đầu nuôi con bằng sữa mẹ. Công nương Kate Middleton cũng quyết định làm điều này với 3 nhóc tì của mình. Tuy nhiên Meghan được kỳ vọng táo bạo hơn chị dâu, cô có thể cho con bú mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, thời gian vợ Hoàng tử Harry cho con bú có thể là 1 hoặc 2 năm.

Trong bức ảnh chúc mừng, những bông hoa lưu ly (forget me not) - loài hoa yêu thích của Diana, cũng xuất hiện để làm nền bên dưới đôi chân của Archie, như một cách Hoàng tử Harry bày tỏ lòng kính trọng với người mẹ quá cố.

Lưu ly là loài hoa nổi bật trong bó hoa cưới của Meghan hôm 19/5/2018. Harry đã tự tay hái những bông hoa này từ khu vườn riêng của gia đình tại Điện Kensington một ngày trước đám cưới. Theo truyền thống, sau đám cưới một ngày, Meghan đặt bó hoa này lên mộ của các chiến binh vô danh tại Tu viện Westminster.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link