Những sao Việt bị dân mạng đồn có bầu: Nghi đâu trúng đấy, bách phát bách trúng nhưng số 1 đang là ẩn số

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một bức hình được đăng tải CĐM tinh ý cũng có thể nhận biết được các sao Việt đang mang bầu dù họ rất khéo che đậy.

Nhã Phương

Nhã Phương bị nghi mang bầu từ trước khi kết hôn với nam danh hài Trường Giang và sau khi lên xe hoa thì tin đồn này càng rầm rộ hơn. Căn cứ của dân mạng là những bức ảnh cô lộ vòng 2 "khả nghi" dù đã cố tình mặc váy rộng.

Và tin đồn này càng được khẳng định chắc nịch hơn sau khi người bạn thân của nữ diễn viên vô tình để lộ thông tin. Tuy vậy, cho đến bây giờ, cả Nhã Phương và ông xã đều chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay xác nhận.

Nhã Phương bị CĐM nghi ngờ mang thai và sinh con

Nhã Phương bị CĐM nghi ngờ mang thai và sinh con

Đặng Thu Thảo

Thời điểm mới về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo hạn chế đăng hình cá nhân lên mạng xã hội. Nếu có, đó chỉ là tấm hình chụp từ phía sau lưng hoặc chụp từ xa. Mặt khác, Hoa hậu thường xuyên diện những bộ cánh oversize khiến tin đồn mang thai càng bùng lên mạnh mẽ.

Cô khéo léo nép mình vào vai chồng, phía trước bàn ăn “ngụy trang” bằng nhiều đồ vật. Thế nhưng, gương mặt bầu bĩnh vì tăng cân khi mang thai đã tố cáo tất cả.

Hoa hậu Thu Thảo khi mang thai

Hoa hậu Thu Thảo khi mang thai

Tăng Thanh Hà

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội, nhất là cuộc sống như thế nào, kế hoạch sinh con ra sao. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện ra có thời gian, Tăng Thanh Hà thôi diện những bộ cánh khoe body. Tuy khuôn mặt bầu bĩnh và bụng đã lớn nhưng cô lại dùng một chiếc túi để che đi, tránh việc dư luận xôn xao bàn tán.

Tăng Thanh Hà khi mang thai

Tăng Thanh Hà khi mang thai

Lương Bích Hữu

Trong một buổi tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh, Lương Bích Hữu đã sánh đôi cùng nam nhạc sĩ Khánh Đơn đến chúc mừng đàn chị và gây chú ý vì vòng 1 và vòng 2 to tròn bất ngờ.

Lúc đó, Lương Bích Hữu đã không khẳng định hay phủ nhận mà còn chia sẻ rằng việc làm mẹ đơn thân trong xã hội ngày nay là bình thường. sau đó Lương Bích Hữu bí mật sang nước ngoài sinh con.

Lương Bích Hữu thừa nhân mang thai

Lương Bích Hữu thừa nhân mang thai

Diệp Lâm Anh

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh khiến fan mê mẩn bởi những bức ảnh khoe đồ hiệu cùng body bốc lửa, đặc biệt là vòng eo con kiến của mình. Thế nhưng trong hôn lễ, người đẹp liên tục dùng bó hoa cưới che chắn vòng 2 to hơn bình thường của mình khiến dân mạng nghi ngờ cô nàng “cưới chạy bầu”.

Diệp Lâm Anh bụng to bất thường

Diệp Lâm Anh bụng to bất thường

Vì dân tình đồn đại quá nhiều nên cuối cùng, quản lý Diệp Lâm Anh đã phải lên tiếng xác nhận cô đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link