Công thức đánh bay sẹo thâm tại nhà hiệu quả hơn nghệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những công thức trị sẹo thâm tại nhà mang lại hiệu quả cao hơn nghệ nhưng chị em không hay biết.

Nước cốt chanh

trị sẹo thâm
Bạn có thể tự trị sẹo thâm tại nhà.

Cũng giống như dưa chuột, chanh là một loại quả dễ dàng tìm thấy trong nhà bếp nhà bạn. Xóa sẹo thâm bằng nước ép chanh là một phương pháp vô cùng đơn giản và tiết kiệm chi phí. Được mệnh danh là “cỗ máy tẩy rửa”, Vitamin C trong chanh sẽ nhanh chóng làm mờ  sẹo trên mặt bạn mà không gây cảm giác đau đớn, ngứa ngáy.

Thoa nước ép chanh lên mặt đều đặn hàng ngày, trong một khoảng thời gian ngắn thôi bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng mẹo trị sẹo thâm nhanh chóng này nhé, bởi axit trong chanh có thể bào mòn da mặt bạn khiến da mặt bạn mỏng hơn, từ đó là cơ hội tốt để vi khuẩn xâm nhập và hình thành mụn.

Tinh chất trà xanh

Không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, trà xanh còn có khả năng làm đẹp da cho chị em. Cực lì đơn giản, dùng tăm bông thấm tinh chất trà xanh và thoa lên vết sẹo. Sau đó hãy massage vết sẹo với nước trà xanh để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da, ngăn chặn và loại bỏ sẹo thâm. Cách trị sẹo thâm này tuy đơn giản, dễ làm nhưng đem lại hiệu quả rất lớn.

Trên đây là một số mẹo trị sẹo thâm do mụn đơn giản, nhanh chóng mà mình đã áp dụng và đem lại hiệu quả. Các chị em cũng cùng thử để có một gương mặt sáng và không vết thâm nhé!

Trị sẹo thâm với rau má 

Bạn chỉ cần chọn mua loại rau má nhỏ nhé, sau đó rửa cho thật kỹ, ngâm nước muối rồi vớt ra, nghiền nát rau má sao thành dạng bột mịn. Tiếp theo, bạn cần vệ sinh vết sẹo thật sạch sau đó lấy rau má đã nghiền thành bột mịn đắp vào chỗ sẹo ngày đắp 2 lần. Kiên trì thực hiện liên tục trong 4 tháng. Các vết sẹo sẽ biến mất nhờ đặc tính trên của cây rau má. Chúng sẽ làm mờ hoàn toàn các vết sẹo lâu năm.

Công thức tắm trắng tại nhà giá dưới 10 nghìn đồng
Công thức tắm trắng tại nhà giá dưới 10 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Công thức dưới 10 nghìn đồng chị em có thể sở hữu làn da trắng tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn