Công thức giúp da trắng bóc chỉ sau 1 lần sử dụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chanh, trứng gà, đậu đen, mật ong... dùng đúng cách sẽ giúp bạn có làn da hoàn hảo.

Sử dụng nước rửa mặt làm trắng để khắc phục làn da đen sạm

trắng da
Sử dụng nước rửa mặt giúp phục hồi làn da đen sạm.

Lúc này, việc rửa mặt không đơn thuần chỉ dùng sữa rửa mặt là đủ đâu nhé, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sữa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên để làm sạch da mặt, sau đó hãy tự chế cho mình những loại nước rửa mặt trắng da hiệu quả, vừa rửa vừa massage nhẹ nhàng để dưỡng chất ngấm sâu nuôi dưỡng, khắc phục làn da đen sạm một cách nhanh nhất nhé. Những loại nước rửa mặt làm trắng da đơn giản bạn có thể sử dụng là nước chè xanh, sữa tươi, nước vo gạo, nước ép dưa hấu, nước ép dưa leo, nước ép cà chua,… để thúc đẩy khả năng làm trắng da, bạn có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nữa nhé.

Đắp mặt nạ trứng gà và chanh

trắng da
Mặt nạ chanh và trứng gà được rất nhiều chị em lựa chọn làm trắng da.

Mỗi tuần 2 – 3 lần bạn nên đắp mặt nạ trứng gà và chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu này không chỉ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da sáng mịn không tỳ vết mà còn đánh bay thâm nám, chống lão hóa, giảm nếp nhăn hữu hiệu.

Bạn đánh đều lòng trắng trứng và 2 thìa nước cốt chanh đến khi dung dịch nổi bọt. Sau đó, vệ sinh da sạch sẽ rồi nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên và giữ yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng dùng nước ấm rửa lại và thấm khô với khăn mềm. Bạn sẽ thấy da mình dần dần lên tông và mềm mượt hơn hẳn.

Công thức tắm trắng toàn thân

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: đậu đen, mật ong, sữa tươi không đường, dầu oliu

Cách làm: Bạn trộn 1 bát con bột đậu đen với 4 thìa mật ong, 100ml sữa tươi không đường và 2 thìa dầu oliu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, masage nhẹ nhàng 30 phút rồi tắm lại với nước sạch. Áp dụng công thức này 2 lần/tuần. Sau khi tắm trắng với bột đậu đen, bạn sẽ thấy làn da mịn màng, trắng hồng lên trông thấy.

Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng đu đủ chín
Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng đu đủ chín
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cách trị mụn thịt dứt điểm bằng đu đủ chín - vừa đơn giản, dễ làm lại an toàn và hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn