Nhờ chồng dạy con học bài, đến khi quay vào người vợ "giật mình" khi nhìn thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Thấy con trai lười học và tư duy, người phụ nữ đã nhờ chồng giúp đỡ và nhận ngay cái kết khó ngờ.

Phụ huynh nào cũng mong muốn con mình ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành để có được một kết quả học tập tốt. Tuy nhiên, có những đứa trẻ lại không hứng thú với việc học khiến bố mẹ vô cùng phiền lòng, điển hình như cậu bé dưới đây.

Theo đó, thấy con trai thời gian gần đây lười học và không chịu làm bài tập về nhà nên người phụ nữ đã cảm thấy bất lực. Sau đó, người phụ nữ này đã chia sẻ sự việc với chồng và nhờ chồng giúp đỡ. Sau khi nghe vợ kể chuyện, người chồng cho rằng phương pháp dạy của vợ chưa phù hợp với con nên quyết định sẽ thay đổi.

"Anh nghĩ do phương pháp dạy chưa phù hợp đấy. Mai em nghỉ ngơi đi, để anh kèm con học cho", người chồng cho biết.

Người đàn ông kèm con học bài.

Người đàn ông kèm con học bài.

Thật bất ngờ, sau vài ngày nhờ chồng kèm con học bài thì người vợ đã thấy con trai ngoan ngoãn hơn, học hành chăm chỉ hơn. Tò mò muốn biết phương pháp dạy của chồng nền người vợ đã lén theo dõi và thấy cảnh tượng khó ngờ.

Theo đó, trong lúc dạy con học bài thì ông bố đã cầm một chiếc dép trên tay và ngồi bên cạnh. Chính vì thứ "vũ khí" đã khiến cậu bé ngồi im thin thít và chăm chú hoàn thành bài tập mỗi tối.

Ông bố đã cầm theo

Ông bố đã cầm theo "vũ khí" này mỗi khi dạy con học bài.

Ngay sau khi bắt gặp cảnh tượng này, người phụ nữ đã chụp lại rồi đăng lên diễn đàn phụ huynh và gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Một số người cho rằng cách làm này của ông bố khá hiệu quả. Số khác thì cho rằng đây chỉ là cách làm tạm thời mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn