Công thức trị nám da giá chưa tới 10k

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với chưa tới 10k bạn đã có công thức trị nám rất tốt cho da mà không phải ai cũng biết được.

Bột nghệ và lòng trắng trứng

trị nám da
Trị nám da mặt bằng bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng khá đơn giản mà có nhiều hiệu quả.

Trị nám da mặt bằng bột nghệ kết hợp với lòng trắng trứng khá đơn giản mà có nhiều hiệu quả. Không những vết nám mờ đi mà da cũng sáng lên trông thấy.

Cách thực hiện:

Cho một thìa bột nghệ trộn với lòng trắng của 1 quả trứng gà, cho thêm vài giọt chanh vào và khuấy đều thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám rồi để trong 30 phút cho khô. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 -3 lần không những vết nám mờ đi mà còn giúp da bạn sáng và tươi tắn hơn.

Cách trị nám bằng mật ongchanh 

Chanh cũng là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị nám da mặt. Nguyên nhân là trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết nám. Kết hợp với mật ong để làm da mềm mại, giữ lại độ ẩm cho da. Lưu ý sau khi sử dụng mặt nạ với chanh, cần bảo vệ da dưới ánh nắng cẩn thận để không bị bắt nắng.

Cách làm: 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Trị nám tại nhà bằng quả ổi và chuối 

Không chỉ là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, ổi còn có công dụng làm đẹp đặc biệt là trị nám da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cho ổi và chuối vào máy xay, xay nhuyễn chúng lại với nhau, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám và giữ trong khỏang 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Thành phần lycopene có trong ổi và các đặc tính tẩy bỏ tế bào chết có trong chuối sẽ giúp làm sáng dàn vùng da bị thâm nám. Bạn nên thực hiện thường xuyên và kiên trì để đạt được hiệu quả cao.

Chồng yêu bạn hơn nếu vùng tam giác mật hồng hào như tuổi 20
Chồng yêu bạn hơn nếu vùng tam giác mật hồng hào như tuổi 20
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vùng tam giác mật hồng hào sẽ khiến chồng ngày càng yêu bạn hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn