Công Vinh bị đối xử bất công, Thủy Tiên bức xúc thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây ca sỹ Thủy Tiên đã tỏ ra rất bức xúc khi biết tin ông xã Lê Công Vinh không có tên trong Top 3 bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016.

Thủy Tiên bức xúc khi Công Vinh không được Quả bóng vàng Việt Nam

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện dòng trạng thái được cho là của ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng bênh vực ông xã Lê Công Vinh khi cựu thủ quân ĐT Việt Nam không được Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 mời tham dự đêm Gala dự kiến tổ chức từ 19h tối ngày 4/1 tại Quận 1, TP HCM.

Thuy Tien buc xuc khi Cong Vinh khong duoc Qua bong vang Viet Nam phunutoday.vn 3

 Tiền đạo Lê Công Vinh

Dòng trạng thái được cho là của bà xã Công Vinh đã điểm lại trong năm 2016 đội trưởng tuyển Việt Nam (Công Vinh) ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ.

"Tóm lại là Công Vinh không được mời nhé, mai mốt lại bảo Công Vinh chảnh không thèm dự Quả bóng vàng thì lại mang tiếng", bà xã Thủy Tiên chia sẻ gây xôn xao dư luận ít giờ trước khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 diễn ra. 

Công Vinh, đội trưởng tuyển Việt Nam, có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 và vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương). 

Tuy nhiên, Ban tổ chức giải đã "quên" không mời Công Vinh dự lễ trao giải. Trong khi đó, Văn Thanh và Xuân Trường có tên trong danh sách khách mời. Hai cầu thủ trẻ của HAGL sẽ bay về TP.HCM tham dự gala trao giải lúc 19h tối nay (4/1). 

Thuy Tien buc xuc khi Cong Vinh khong duoc Qua bong vang Viet Nam phunutoday.vn 1

Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên facebook cá nhân

Chia sẻ của Thủy Tiên khiến dư luận rộ lên tin đồn, Ban tổ chức chỉ gửi thư mời tới 3 cầu thủ nằm trong danh sách nhận danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng. Hai cầu thủ nằm ngoài danh sách nhận giải sẽ không được mời để... tiết kiệm chi phí.

"Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời Công Vinh tham dự một tiếng nào. Dự là Quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho chương trình Quả bóng vàng. Công Vinh cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá", Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau chia sẻ gây xôn xao dư luận của Thủy Tiên, một thành viên Ban tổ chức lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 trả lời vòng vo: "Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bộ phận gửi giấy mời, để tìm lý do tại sao Công Vinh không có tên trong danh sách". 

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay (4/1)

Các hạng mục rút gọn giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016

Tốp năm Quả bóng vàng nam: Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh), Lê Công Vinh (Bình Dương).

Tốp năm Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP HCM), Huỳnh Như (TP HCM), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Đặng Thị Kiều Trinh (TP HCM).

Tốp năm Quả bóng vàng Futsal: Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc), Nguyễn Bảo Quân (Thái Sơn Nam), Ngô Đình Thuận (Thái Sơn Nam), Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam).

Tốp ba Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Tốp ba Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Nguyễn Thị Cúc (Hà Nam), Lê Hoài Lương (TP HCM), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP HCM).

Tốp ba Cầu thủ ngoại xuất sắc: Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội FC), Gaston Merlo (Đà Nẵng), Errol Anthony Stevens (Hải Phòng).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn