Ngọc Trinh, Thủy Tiên cùng Angela Phương Trinh đúng đầu Top sao hở bạo nhất 2016

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh, Thủy Tiên tới Angela Phương Trinh đều vô cùng “sủng ái” các bộ đầm cắt xẻ táo bạo, sexy hết mực để khoe da thịt.

thoi-trang-phunutoday 1

 "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân ưa chuộng những bộ đầm cắt xẻ táo bạo, phố diễn trọn vóc dáng. 

thoi-trang-phunutoday 2

 "Nữ hoàng nội y" cũng chẳng bỏ qua mốt đang làm mưa làm gió làng thời trang thế giới cũng như trong nước.

thoi-trang-phunutoday 8

 Mới đây, thông tin cô đang hẹn hò tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều khiến dư luận xôn xao. Trong khi bạn trai Hoàng Kiều và ông bầu Khắc Tiệp lên tiếng thừa nhận của cặp đôi thì Ngọc Trinh vẫn quyết giữ im lặng. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chỉ đăng tải những hình ảnh, những dòng trạng thái thể hiện mình đang hạnh phúc bên tình mới.

thoi-trang-phunutoday 3

 Bà mẹ một con Thủy Tiên cũng khiến nhiều người ghen tị khi ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng trong những thiết kế đầy táo bạo.

thoi-trang-phunutoday 4

 Trà Ngọc Hằng khoe trọn đôi chân thon dài, vóc dáng sexy với đầm xẻ cao, cắt đôi vạt trước. Tuy nhiên, người đẹp nhận được không ít chỉ trích.

thoi-trang-phunutoday 5

 Tóc Tiên trở nên kém duyên khi phô diễn hình thể quá đà khi diện cũng một thiết kế với Rihanna - mẫu đầm xuyên thấu nạm đính sequin lấp lánh.

thoi-trang-phunutoday 6

 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đầy cuốn hút với thiết kế xẻ cao.

thoi-trang-phunutoday 7

 Diện đầm đuôi cá gam màu đỏ rực rỡ, phối ren và sheer khéo léo, Nam Em nhận được không ngớt lời khen bởi phong cách sexy, dù hở bạo những vẫn giữ chừng mực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link