Công Vinh: 'Thủy Tiên cũng vì muốn bảo vệ tôi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền đạo tuyển Việt Nam lên tiếng giải thích cho phát ngôn 'vội vàng' của Thủy Tiên và tặng bàn thắng lịch sử cho vợ.

Tiền đạo Công Vinh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà Bình Dương giành chiến thắng ở AFC Champions League trên sân Gò Đậu chiều qua 6/5. Công Vinh cho biết anh dành tặng pha ghi bàn cho Thủy Tiên.

cong vinh va thuy tien 1

Công Vinh phấn khích với bàn thắng đem về chiến thắng lịch sử tại AFC Champions League. Ảnh: Nguyên Thao.

“Bàn thắng này tôi tặng cho Thủy Tiên, người hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi, từ khi quen nhau cho đến khi là vợ chồng. Tôi tập trung, thi đấu quanh năm nên mọi việc ở nhà, con cái Tiên đều phải lo toan, sắp xếp phù hợp với công việc vốn cũng tất bật của cô ấy. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay”, tiền đạo quê Nghệ An cho biết sau trận đấu.

Sau khi HLV Thụy Hải trả lời về mối quan hệ với Công Vinh, Thủy Tiên lên tiếng trên fanpage, ám chỉ HLV lão làng này “nói dối như cuội”. Lời nhận xét của Thủy Tiên nhận nhiều ý kiến khen chê. Công Vinh cũng bị cuốn vào theo câu chuyện này, đặc biệt sau khi bàn thắng ở giây thứ 11 của anh không được công nhận và Công Vinh bị cho là “nhận vơ”.

“Tôi hiểu Thủy Tiên làm như vậy vì người vợ nào khi yêu thương chồng con đều muốn bảo vệ cho chồng. Tôi có nói với Tiên là mọi chuyện đều không có gì là quan trọng cả, cái gì cho qua được thì cứ cho qua như trong quan niệm nhà Phật có nói là 'vô thường'. Hôm nay người ta khen mình, mai lại chê, thậm chí vùi dập cũng không có gì lạ với tôi. Tôi từng trải qua nhiều chuyện thăng trầm, khen chê trong sự nghiệp rồi nên không còn thấy áp lực”, Công Vinh bày tỏ.

cong vinh va thuy tien

Công Vinh - Thủy Tiên chịu không ít áp lực nhưng nhiều lần nắm tay nhau để vượt qua. Ảnh: KL.

Theo anh, điều quan trọng bây giờ không phải là cố chứng minh mình cho một ai đó thấy mà là thi đấu với tất cả những gì mình có. “Tôi giờ đã có tuổi, sự nghiệp cầu thủ không còn kéo dài nên tôi cũng không muốn sân si gì cả. Tôi hy vọng mình luôn khỏe mạnh để ra sân tập tốt, thi đấu tốt cho nơi mình đầu quân, tin tưởng mình. Cuộc sống luôn có khen chê nhưng điều tôi thấy vui là khi ra đường, mọi người đến bắt tay, cười chào tôi. Điều đó cho thấy, mình cũng có đóng góp nhất định”.

Với bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng và trận đấu chơi ấn tượng, tiền đạo sinh năm 1985 nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc của trận. Chiều nay 7/5, Công Vinh sẽ ra Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam với “món quà” cho HLV Miura là bàn thắng cho thấy anh đang có phong độ cao.

Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh anh hái rau giúp vợ nấu cơm khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ.

 

Không đá xéo, Thủy Tiên
Không đá xéo, Thủy Tiên "xoáy" thẳng vào "bầu Hải"
(Giải trí) - "Bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ" là những câu nói "xoáy" thẳng mặt huấn luyện viên Lê Thụy Hải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn