Không đá xéo, Thủy Tiên "xoáy" thẳng vào "bầu Hải"

21:26, Thứ tư 29/04/2015

( PHUNUTODAY ) - "Bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ" là những câu nói "xoáy" thẳng mặt huấn luyện viên Lê Thụy Hải.

Không như những lần bức xúc lên tiếng cho chồng khi trước, Thủy Tiên không còn đá xéo hay hay dùng lời lẽ lịch sự dành cho "bầu" Hải, lần này, nữ ca sĩ đã thực sự tức giận và "xoáy" thẳng mặt khi ông Hải cho rằng: "Công Vinh qua mặt tôi để về Bình Dương".

thuy tien1

Dòng chia sẻ "đá xoáy" đầy bức xúc của Thủy Tiên.

thuy tien2

Những bìn luận ủng hộ Thủy Tiên.

 

 

Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ bài phỏng vấn huấn luyện viên này về fanpage và đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc: "Trời... bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ... vậy mà cháu tưởng đã là đàn ông lại là làm bóng đá thì phải là những người mạnh mẽ, cá tính , dám làm dám nhận chứ".

thuy tien3

thuy tien5

Những lần Thủy Tiên bức xúc về chuyện của chồng.

 

Trước đây, Thủy Tiên đã từng không ít lần phản pháo hay lên tiếng bênh vực, an ủi chồng trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ, tuy nhiên chỉ ở mức độ nhẹ nhàng và tế nhị. Trước sự "lấn lướt" ngày càng "lộ", Thủy Tiên đã không thể kìm nén được nữa.

thuy tien5

thuy tien6

Là một danh thủ hàng đầu Việt Nam và hiện đang trực thuộc CLB bóng đá Bình Dương, tuy nhiên Công Vinh lại chỉ được xếp ở hàng ghế dự bị, vấn đề này đã khiến cho người hâm mộ nam tiền đạo cảm thấy bức xúc, trong đó có Thủy Tiên. Trái ngược với sự thẳng thắn của vợ, Công Vinh luôn chọn cách nhẫn nhịn chịu đựng sau nhiều lần bị "dìm hàng" không thương tiếc. Dù không chính thức lên tiếng về vấn đề này nhưng sự bảo vệ của vợ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn khiến tuyển thủ cảm thấy an ủi, nhẹ lòng.

Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
Công Vinh đảm đang hái rau cho Thủy Tiên nấu cơm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh anh hái rau giúp vợ nấu cơm khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ.
Vợ chồng Công Vinh quy y cửa Phật
Vợ chồng Công Vinh quy y cửa Phật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ chồng tiền đạo Công Vinh - Thủy Tiên đã làm lễ quy y cửa Phật, chọn phái Mật Tông làm nơi tu hành.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong